Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cách chữa điều trị bệnh hôi nách vĩnh viễn cho phụ nữ

"Hỏi về cách chữa điều trị bệnh hôi nách vĩnh viễn dành riêng cho phụ nữ sau sinh bởi: Từ sau khi sinh con, mồ hôi nách của tôi trở nên nặng mùi khiến tôi không thoải mái và mất tự tin. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi, cách nào trị bệnh hôi nách vĩnh viễnan toàn mà không phải tốn nhiều thời gian điều trị?" 


(Hải Hà, Hà Nội) 

Trả lời: 

Chào Hải Hà, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cách nào trị bệnh hôi nách vĩnh viễn cho phụ nữ sau sinh? về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Để giải đáp thắc mắc này, trước hết hãy cùng thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh làm rõ nguyên nhân gây bệnh hôi nách ở phụ nữ sau sinh nhé! 

Nguyên nhân gây bệnh hôi nách ở phụ nữ sau sinh 

Về nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách đối với phụ nữ sau sinh đó là: Sau khi sinh em bé, hormon và các nội tiết tố của cơ thể người mẹ có sự thay đổi lớn, làm tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi tăng cường hoạt động, trong đó có sự tăng tiết tuyến mồ hôi dưới cánh tay.


 Tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh, bài tiết mồ hôi và acid béo có độ dính nhất định, hình thành nên chất dịch có tính nhày lắng đọng trên tuyến nang lông, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn ký sinh tại đây phát triển, phân giải các chất đó thành acid béo không hòa tan và amoniac có mùi khó chịu, gây nên bệnh hôi nách ở phụ nữ sau sinh.

Vậy, có thể trị bệnh hôi nách vĩnh viễn cho phụ nữ sau sinh không? Câu trả lời là "có" nếu bạn biết áp dụng phương pháp điều trị phù hợp và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ am hiểu chuyên môn thẩm mỹ điều trị hôi nách. 

Cách trị hôi nách vĩnh viễn cho phụ nữ sau sinh 

Với tiêu chí trị bệnh hôi nách vĩnh viễn, đảm bảo an toàn và không mất nhiều thời gian điều trị, cách chữa hôi nách hiệu quả với phẫu thuật laser cho trường hợp của bạn Hải Hà.

Phương pháp phẫu thuật laser kết hợp giữa laser CO2 siêu xung và phẫu thuật nội soi để loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh hôi nách: cắt bỏ các tuyến mồ hôi hôi, làm sạch các màng nhầy tích tụ ở tuyến nang lông và tiêu diệt triệt để ổ vi khuẩn gây mùi, từ đó trị bệnh hôi nách vĩnh viễn chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, và bệnh hoàn toàn không có khả năng tái phát, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị.

Phẫu thuật laser còn được biết đến là cách chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn an toàn nhất hiện nay, khi áp dụng kỹ thuật nội soi tiên tiến hạn chế tối đa sự xâm lấn, cắt rạch, nhẹ nhàng cắt bỏ các tuyến mồ hôi mà không làm tổn thương các dây thần kinh vùng nách, không để lại sẹo xấu.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một trong những cơ sở thẩm mỹ đi đầu áp dụng cách trị hôi nách khỏi vĩnh viễn bằng phẫu thuật laser. Dịch vụ được thực hiện bởi 100% đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ da liễu với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo đem lại cho khách hàng kết quả chữa trị bệnh hôi nách triệt để và an toàn nhất.

Nếu bạn Hải Hà có mong muốn trị bệnh hôi nách vĩnh viễn, an toàn và tiết kiệm thời gian, dịch vụ phẫu thuật laser triệt căn hôi nách của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tự tin là sự lựa chọn tin cậy cho bạn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét