Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Cùng Unicity giảm cân tại nhà



Đốt cháy mỡ trên những ngấn mỡ thừa của cơ thể mập ú của bạn luôn là điều khiến bạn ao ước, nhưng đặc trưng công việc cũng như ít thời gian vận động khiến bạn không làm được đó. Cùng Unicity tìm hiểu một vài mẹo nhỏ khiến bạn giảm cân tự nhiên hiệu quả ngay tại nhà bạn nha.

Unicity mách bạn giảm cân tại nhà 1
 
Thứ nhất Unicity khuyên bạn thường xuyên dọn dẹp nhà cửa

Theo các nghiên cứu của Unicity thì đây là sự kết hợp hữu ích của việc nhà và việc giảm cân của bạn! Mỗi lần dọn dẹp nhà cửa sẽ kéo dài ít nhất 30 phút bao gồm quét dọn nhà cửa, làm sạch bồn tắm, giặt giũ, phơi quần áo… ít nhất nó sẽ giúp bạn giảm khoảng 143 kilo calo với 30 phút dọn dẹp. Và sẽ nhiều hơn thế nếu thời gian dọn dẹp của bạn lâu hơn.
 
Thứ 2 Unicity là gì là bạn tự chuẩn bị bữa ăn tại nhà

Bạn biết đó nấu ăn không chỉ là môn nghệ thuật thú vị mà nó còn là bài tập giảm cân nhẹ nhàng để đốt cháy calo thông qua những thao tác khi nấu ăn.
Hơn nữa việc nấu ăn thường xuyên còn giúp bạn ý thức giảm cân tốt hơn đồng thời kiểm soát tốt nhất lượng calo nạp vào cơ thể cũng như hạn chế chất béo mỡ tích trữ.

Thứ ba bạn nên Dancing mỗi ngày

Dancing là một cách tuyệt vời để vui chơi và ... giảm cân! Chỉ cần 15 phút khuấy động cùng những vũ điệu xoay, đá chân và bước đi – ít nhất 100 kilo calo đã biến mất. Thật vui vẻ và sung sướng làm sao khi bạn vui chơi mà cũng có thể giảm cân. Đây cũng là một biệt pháp mà Hoàng Hải Yến Unicity hay áp dụng để giảm cân thành công.

Unicity mách bạn giảm cân tại nhà 2

Thứ 4 bạn tưới cây trong vườn nếu nhà bạn có

Chăm sóc cho cây cũng là một mối phiền hà mà không phái ai cũng đủ kiên nhẫn để làm. Sau khi bạn tưới nước cho chúng, bạn còn phải làm sạch lá, cắt tỉa cành .


Nếu bạn yêu thích cây trồng trong nhà hoặc kể cả là bạn không thích chúng, bạn hãy biết rằng: 15 phút chăm sóc cây cối sẽ giúp bạn tiêu thụ ít nhất 100 kilo calo.

Thứ 5 bạn tận dụng tối đa việc đi bộ

15 phút đi bộ nhanh để làm việc cũng có thể giúp bạn giảm 100 kilo calo và đồng thời giúp bạn tiết kiệm tiền đi xe buýt. Và Qivana Hoang Hai Yen đi bộ vào mỗi buổi tối giúp cô có vóc dáng thon thả, còn bạn còn chờ gì nữa

Unicity mách bạn giảm cân tại nhà 3

Thứ 6 chuyện ấy là điều nên làm nhưng đừng làm dụng bạn nhé

Đây có lẽ là cách thú vị nhất để giữ cho cơ thể bạn trong hình dáng tốt nhất, bởi vì 100 kilo calo sẽ biến mất sau 15 phút làm chuyện ấy của bạn! Hãy hăng say hơn nữa đi nhé.

Thứ 7 bạn hãy chăm sóc chiếc xe của bạn

Tất nhiên, bạn có thể làm sạch chiếc xe của bạn bằng các dịch vụ ở của hàng. Nhưng nếu chính bạn làm điều đó, trong vòng 25 phút của quá trình rửa xe bạn sẽ loại trừ được 100 kilo calo cho cơ thể nhanh chóng thon gọn và cân đối.

Và hiện nay trên thị trường còn có các sản phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả, kết hợp với các phương pháp chế độ hợp lý chắc chắn bạn sẻ có một vóc dáng như bạn mong muốn. 

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm unicity giảm cân, là tập đoàn hàng đầu của Hoa Kỳ về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Unicity luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Vậy Unicity là công ty gì click biết và tin dùng.

Hiệu quả lắm đấy thử mà xem !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét