Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Cách trị sẹo lõm hiệu quả| Trị sẹo lõm thủy đậu

Trị sẹo lõm lâu năm, trị sẹo lõm thủy đậu là trở ngại lớn về mặt thẩm mỹ khiến không ít người cảm thấy thiếu tự tin. Đặc biệt, đối với nữ giới, sẹo lõm là nỗi ám ảnh khiến các bạn gái cảm thấy  . Mặc dù đã có rất nhiều cách điều trị sẹo lõm như trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, trị sẹo bằng giải pháp tự nhiên hay điều trị sẹo bằng cách tiêm chất làm đầy thì hiệu quả nhiều khi vẫn không được như mong đợi. Với phương pháp  điều trị sẹo dưới đây đã mở ra tia hy vọng mới trong việc điều trị sẹo lõm một cách hiệu quả.

Sẹo lõm hình thành do sự thiếu hụt các tổ chức collagen và eslatin khi da gặp phải những tổn thương bên ngoài như bị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn thủy đậu, các vết cắn đốt của côn trùng hoặc vết thương do tai nạn... Bị sẹo lõm là điều không ai mong muốn nhưng trên 60% người dân phải đối mặt với tình trạng này. Sẹo lõm có thể xuất hiện trên bất kỳ cơ thể ai kể cả nam, nữ, già, trẻ.

Điều trị sẹo lõm thủy đậu hiệu quả

Những cách điều trị sẹo lõm thủy đậu sẹo lõm lâu năm thường gặp

- Khi bị sẹo lõm, giải pháp điều trị sẹo lõm bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà là lựa chọn số 1 của nhiều người. Theo các chuyên gia Da liễu, điều trị sẹo lõm bằng nguyên liệu tự nhiên là biện pháp an toàn, tiết kiệm, có một số người đã điều trị sẹo lõm mới hình thành thành công bằng phương pháp này. Tuy nhiên, tỉ lệ thành công là rất thấp do phương pháp đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, phương pháp này cũng không thể đạt được hiệu quả cao khi tiến hành điều trị sẹo lõm lâu năm.

- Điều trị sẹo lõm bằng mỹ - dược phẩm: Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm và dược phẩm được quảng cáo có tác dụng điều trị sẹo lõm triệt để. Tuy nhiên, theo khảo sát của chúng tôi, những loại mỹ 
- dược phẩm này đại đa số đều không có nguồn gốc rõ ràng. Nếu điều trị sẹo bằng những loại thuốc này sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm gây hại cho da.

- Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm: Mặc dù từng được đánh giá là công nghệ trị sẹo hiện đại, nhưng đến thời điểm hiện tại, công nghệ cấy da siêu vi điểm đã bộc lộ những điểm hạn chế như phải phẫu thuật gây đau đớn, chi phí điều trị tốn kém.

- Trị sẹo lõm bằng cách tiêm chất làm đầy: Đây là một trong những giải pháp trị sẹo lõm đơn giản, nhanh chóng. Sau khi tiêm chất làm đầy, những vùng da bị sẹo lập tức trở nên căng mịn. Phương pháp này thậm chí còn có tác dụng xóa mờ vết nhăn, giúp trẻ hóa da. Nhược điểm của phương pháp là tốn kém chi phí (1cc chất làm đầy có giá là 10 triệu đồng) mà hiệu quả chỉ đạt được trong thời gian ngắn từ 8 tháng - 2 năm tùy cơ địa từng người.

Hy vọng mới trong việc điều trị sẹo lõm lâu năm

Để điều trị sẹo lõm hiệu quả tận gốc, các nhà nghiên cứu người Mỹ đã tìm hiểu cơ chế hình thành sẹo lõm từ đó cho ra đời công nghệ trị sẹo lõm Q Laser có khả năng phục hồi và kích thích sản sinh, tái tạo collagen, eslatin giúp lấp đầy vùng da bị sẹo một cách an toàn, nhanh chóng, nhẹ nhàng. Phương pháp đem đến hiệu quả điều trị sẹo lõm triệt để, vĩnh viễn chỉ với một liệu trình điều trị duy nhất.

Hiện nay, công nghệ trị sẹo Q laser đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, các bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số 0986 222 811.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét