Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Dưới 30 tuổi cắt mí mắt có đẹp không?

"Chào bác sĩ! Tôi mới 26 tuổi nhưng mí mắt trên đã chùng nhão do da chùng và mỡ thừa tích tụ. Nhiều người khuyên tôi phẫu thuật cắt mí mắt nhưng theo tôi được biết cắt mí chỉ phù hợp với những người độ tuổi trên 30. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, trường hợp dưới 30 tuổi như tôi cắt mí mắt có đẹp không? Ngoài ra tôi cũng băn khoăn không biết cắt mí mắt có để lại sẹo không và giá cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Hà Thanh bao nhiêu? Mong sớm nhận được thông tin tư vấn từ bác sĩ. Xin cảm ơn!"
(Đỗ Quyên)

Trả lời: 

Chào Đỗ Quyên! Lời đầu tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Với những thắc mắc của bạn về dịch vụ cắt mí mắt, chúng tôi xin tư vấn cụ thể như sau:

Dưới 30 tuổi cắt mí mắt có đẹp không? 

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu lấy bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt và tạo hình mắt 2 mí tươi trẻ, đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn. Với ưu điểm đó, dịch vụ cắt mí mắt ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn như giải pháp "trẻ hóa" mắt hữu hiệu.

Cắt mí mắt đẹp an toàn không sẹo tại Hà Thanh


Thông thường, những người trên 30 tuổi được xác định là đối tượng phù hợp nhất để cắt mí mắt, bởi lẽ ở độ tuổi này mí mắt đã bộc lộ nhiều dấu hiệu lão hóa với những nếp da nhăn và bọng mỡ thừa tích tụ. Tuy nhiên, quy ước về độ tuổi cắt mí mắt như trên chỉ mang tính tương đối và vẫn có trường hợp ngoại lệ. Và yếu tố quyết định khách hàng có phù hợp để cắt mí hay không là tình trạng da và mỡ thừa mí mắt chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào độ tuổi. Thực tế hiện nay, có nhiều người mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng do tiếp xúc quá nhiều với máy tính, ti vi, thiết bị điện tử, thường xuyên thức khuya, sinh hoạt không điều độ,...dẫn đến mắt bị lão hóa sớm, da chùng, mỡ thừa tích tụ nhiều khi chưa đến 30 tuổi.

Trường hợp của Đỗ Quyên, mặc dù bạn mới 26 tuổi nhưng theo mô tả vùng mí mắt của bạn đã có nhiều da chùng, mỡ thừa. Tình trạng này phù hợp để phẫu thuật cắt mí và đảm bảo kết quả cắt mí mắt đẹp như bình thường.

Mặt khác, cắt mí mắt có đẹp hay không được quyết định phần lớn ở kinh nghiệm, tay nghề của bác sĩ, công nghệ cắt mí, tình trạng mí mắt chứ không phải độ tuổi khách hàng. Bác sĩ Hà Thanh khuyến khích bạn Đỗ Quyên nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để kiểm tra cụ thể tình trạng mắt, từ đó đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp nhằm đạt kết quả cắt mí mắt đẹp và an toàn nhất. 

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? 

Giải đáp cho cắt mí có để lại sẹo không đó là thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ứng dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc ít cắt rạch và hạn chế xâm lấn. Thao tác phẫu thuật chỉ tác động vào da và mô mỡ mí mắt mà không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, đường phẫu thuật nhỏ và nông. Vì vậy, vết thương có thể bình phục, lành lặn nhanh chóng mà không để lại sẹo cắt mí mắt.

Thêm vào đó, đường phẫu thuật được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và tạo hình như đường lằn mí tự nhiên, không để lộ sẹo phẫu thuật cũng như các dấu hiệu can thiệp "dao kéo", cho kết quả cắt mí mắt đẹp mĩ mãn.

Mặc dù vậy, sau khi cắt mí mắt có để lại sẹo không cũng phụ thuộc vào sự chăm sóc hậu phẫu của bản thân khách hàng. Bạn cần đảm bảo thực hiện chế độ chăm sóc, kiêng khem cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ để có được kết quả cắt mí mắt đẹp và an toàn nhất. 

Cắt mí mắt giá bao nhiêu ở thẩm mỹ viện Hà Thanh? 

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, cắt mí mắt có giá 8 triệu đồng. Với kết quả tạo hình mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn thì mức giá bày được khách hàng đánh giá là vừa phải, phù hợp với thu nhập của đại đa số mọi người.

Nếu Đỗ Quyên đang tìm kiếm một địa chỉ cắt mí mắt đẹp, không để lại sẹo và giá cắt mí mắt hợp lý thì thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một gợi ý tin cậy bạn dành cho bạn.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ như mong muốn!

Bạn xem thêm: Cắt mí mắt có đau không theo lời giải đáp của chuyên gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét