Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Chi phí chữa trị hôi nách bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ Hà Thanh! Cho cháu hỏi chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền? Chả là cháu có dấu hiệu hôi nách từ khi dậy thì, mặc dù mẹ cháu đã cho cháu chưa trị bằng khá nhiều phương pháp dân gian nhưng không có kết quả. Gần đây cháu có tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ chữa trị hôi nách thì biết được thẩm mỹ viện Hà Thanh có khá nhiều phương pháp thẩm mỹ để trị bệnh hôi nách. Bác sĩ cho cháu hỏi chi phí trị hôi nách hết bao nhiêu? Cháu cảm ơn bác sĩ! ( Hồng Thúy- Ý Yên- Nam Định hỏi)

Trả lời:

Chào cháu Hồng Thúy, cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi chia sẻ về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hà Thanh. Băn khoăn của cháu về chi phí chữa hôi nách bao nhiêu tiền? chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây.

Chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền tại Hà Thanh


Hôi nách là một loại bệnh khá thường gặp ở mọi lứa tuổi. Bệnh lý này thường bắt đầu phát triển vào độ tuổi dậy thì. Hệ bài tiết hoạt động nhiều và bị rối loạn nên tuyến mồ hôi phát triển mạnh tạo thành mùi cơ thể khi kết hợp với vi khuẩn bên ngoài môi trường càng làm cho mùi trở lên khó chịu.

Nguyên nhân bệnh hôi nách xuất phát từ tuyến mồ hôi bên trong, cháu có nói mẹ cháu đã thử nhiều phương pháp chữa trị dân gian nhưng không có hiệu quả. Bởi hấu như các phương pháp dân gian chỉ có sự tá động bên ngoài chứ không hề tác động sâu vào bên trong được nên không thể trị hôi nách triệt để được.

Hiện tại, tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang áp  dụng nhiều phương pháp trị hôi nách khác nhau như trị hôi nách bằng laser, hút nội soi, bơm botulinum và phẫu thuật kết hợp laser. Chính vì thế mà trị hôi nách bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng phương pháp cháu lựa chọn để thực hiện. 

Chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền? Tại sao lại có các mức giá khác nhau

 Vậy, trị hôi nách giá bao nhiêu tại thẩm mỹ viện Hà Thanh? Với những phương pháp chữa trị bệnh hôi nách khác nhau, tính chất kỹ thuật phức tạp khác nhau và hiệu quả điều trị bệnh hôi nách khác nhau thì mức giá giữa các dịch vụ này cũng có sự chệnh lệch nhất định, trong đó.

Cách chữa trị hôi nách hiệu quả và chi phí thấp


+ Trị hôi nách bằng laser đơn thuần: 5 triệu
+ Hút tuyến mồ hôi nội soi: 6 triệu
+ Tiêm thuốc xóa mùi botulinum: 8 triệu
+ Phẫu thuật laser triệt căn hôi nách: 10 - 12 triệu tùy thuộc vào mức độ bệnh của cháu như thế nào.

Cháu Hồng Thúy thân mến, để biết được phương pháp trị hôi nách nào phù hợp với cháu cũng như chi phí chữa hôi nách của cháu bao nhiêu tiền thì tốt nhất cháu nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hà Thanh. Tai đây cháu sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám tình trạng bệnh và đưa ra chỉ định phương pháp nào phù hợp nhất và phù hợp với nhu cầu của cháu.

Với câu trả lời về trị hôi nách bao nhiêu tiền của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hy vọng bạn đã cảm thấy hài lòng. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc về chữa hôi nách tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, cháu vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0986 222 811 / 0986 222 911 để được các chuyên gia tư vấn giải đáp và đặt lịch khám, điều trị.

Chúc cháu luôn xinh tươi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét