Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Cung lớn hơn cầu ở hàng không giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ nội địa có lẽ là nơi cạnh tranh sôi động và có thể nói là khốc liệt nhất.

Điều này là dễ dàng nhin thấy khi đang ngày một có nhiều hơn các công ty, tập đoàn đã và đang đổ tiền đầu tư mạnh mẽ vào thị trường nội địa này.

vé máy bay giá rẻ ở đâu
Vậy đây có phải là thị trường đúng đắn và có thể đem lại lợi nhuận cao so với sự kì vọng của các nhà đầu tư ? các bạn cùng xem các chuyên gia nhận định.

Theo các chuyên gia thì việc đầu tư hàng không giá rẻ là việc hoàn toàn đúng đắn, nó phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đang ngày một tăng ở nội địa.

Nắm bắt được điều này các công ty, tập đoàn kinh tế đã đầu tư vào thị trường này với một số lượng lớn các nhà đầu tư với việc ra đời hàng loạt các hãng vé máy bay giá rẻ, riêng đối với Việt Nam như VietJet, JetStar, MekongAir..

Điều này đã đem lại những mặt trái của thị trường này.

Các hãng hàng không giá rẻ cạnh tranh giành giật với nhau từng khách hàng, từng chiếc vé bằng việc đưa ra các chương trình khuyến mãi liên tục, cực sốc như Vé máy bay 0 đồng hay chương trình khuyến mãi chào Hè 2014 của VietJetAir…nhưng mọi việc chưa dừng ở đó. Với làn sóng mua máy bay cũng được hỗ trợ bởi lãi suất thấp và chính sách tín dụng xuất nhập khấu của các nước phương Tây thì như một cơ hội cho các hãng hàng không giá rẻ tậu cho mình những chiếc máy bay mới như việc VietJet đã kí hợp đồng mua máy bay từ hãng AirBus…

Thời gian gần đây đã bắt đầu có những dấu hiệu của việc thừa công suất của các hãng hàng không giá rẻ điều này chính là hệ lụy kéo theo từ các vẫn đề chủ quan cũng như khách quan của chính nguyên nhân đầu tư quá ồ ạt này.

Kinh tế vài năm trở lại đây suy yếu, nguồn thu nhập thấp cùng với đó là sự đầu tư quá nhanh khiến nguồn cung vượt quá yêu cầu dẫn đến các chuyến bay kèm theo việc thua lỗ, các đơn đặt hàng cũng không ngừng tăng lên về số lượng máy bay, theo thông kê thì “khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng là nơi duy nhất trên thế giới có số lượng đặt hàng máy bay vượt hơn so với số lượng đội bay hiện có của mình”. Brendan Sobie – trưởng nhóm phân tích tại hãng tư vấn CAPA cho biết trên Reuters
Theo ước tính, các hãng hàng không Đông Nam Á sẽ có đội bay 1.800 chiếc vào cuối năm nay. Số máy bay được đặt hàng cũng sẽ vượt mốc 2.000. Số đơn hàng của châu Á – Thái Bình Dương hiện chiếm 36% toàn cầu và đang ngày một tăng lên, Airbus cho biết.
vé máy bay giá rẻ nội địa

Mặc dù đã thấy trước được các dấu hiệu của việc thừa công suất nhưng khi thấy các hãng hàng không láng giêng đặt hàng thì các hãng hàng không cũng thi nhau đặt hàng, việc đó không phải là điều vô lí trong kinh doanh nhưng nhìn lại doanh thu đem lại so với nguồn đầu tư thì quả thật không thể không đem lại các quan ngại về mối hiểm họa tiềm tàng.

Bài toán cung- cầu đó chính là bài toán mang tính chiến lược trong kinh doanh, với việc ra đời hàng loạt các hãng hàng không giá rẻ kèm theo vô số cơ hội bay cho các khách hàng với giá vé cực sốc. Mọi chiến lược đều mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng nhưng một khi đã đi quá xa so với nhu cầu của khách hàng thì việc kinh doanh thực sự đang lún vào vũng lầy mà không thể nào rút ra được và hậu quả có thể dẫn đến việc phá sản.
Hãy truy cập đến phòng vé máy bay giá rẻ nội địa tại Hà Nội để săn vé máy bay giá rẻ mỗi ngày nhé.
CÔNG TY CỔ PHẦN BAY TOÀN CẦU

Địa chỉ             : CT4C – Xa La – Phúc La – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại       : 0463 296 587

Fax                   : 04 335 444 03

Hotline             : 04 63 296 587

Email                : baytoancau.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét