Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Du lịch tây tạng với vé máy bay giá rẻ



Du lịch tây tạng ở Việt Nam dường như rất ít tour được tổ chức. Vậy muốn khám phá vùng đất này phải làm sao? Sau đây là những kinh nghiệm cần thiết cho vé máy bay giá rẻ đi khám phá vùng đất này.

Đôi Nét Về Tây Tạng Tây hiện là khu tự trị của Trung Quốc. Có bốn tuyến vào được Tây Tạng là: Thanh Tạng, Xuyên Tạng, Điền Tạng (từ hai địa điểm này trèo lên cao nguyên với độ cao vài ngàn mét nguy hiểm nhưng nhiều cảnh đẹp) và Tân Tạng (vô cùng gian khổ, nguy hiểm nhưng phong cảnh tuyệt đẹp).

Vé máy bay giá rẻ du lịch Tây Tạng
Thủ Tục Xin VisaTây Tạng là khu tự trị nên ngoài phải xin visa Trung Quốc còn phải xin thông hành riêng do đại sứ quán cấp riêng vào Tây Tạng. Bạn nên đặt tour ở một công ty du lịch tại Trung Quốc để làm thủ tục để nhập cảnh vào Tây Tạng, đảm bảo các dịch vụ an toàn đặc biệt và an toàn về sức khỏe, và có hướng dẫn viên người địa phương. Nếu đặt các công ty du lịch, họ sẽ chuẩn bị luôn cho khách bình dưỡng khí, oxy dự phòng. Ở Lhasa có rất nhiều công ty tour ngay ở sân bay đã có quảng cáo và giới thiệu.

Đi khi nào?
Mùa xuân và mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để đi Tây Tạng

Nằm trên dãy Hymalaya với độ cao trung bình khoảng 4.900m, Tây Tạng được xem là “nóc nhà của thế giới” với những ngọn núi cao sừng sững phủ băng tuyết quanh năm.

Mùa xuân và hè là thời gian thích hợp nhất cho du lịch hành hương và tham quan Tây Tạng, bởi mùa đông nhiệt độ của miền đất này có thể xuống âm vài chục độ. Thời gian này cũng là mùa lễ hội của Tây Tạng, người hành hương từ khắp nơi tề tựu về đây, trong bầu không khí lễ hội đầy màu sắc.
Phương tiện đến và di chuyển:
Có 3 cách để đến Tây Tạng theo đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Tuy nhiên, đường bộ thì hầu như ít có du khách nào đi, kể cả người Trung Quốc. Đi đường sắt thì phải đi đến ga Bắc Kinh  hoặc ga Thanh Hải. Mất rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Còn nếu đi đường hàng không bạn có thể qua hãng Air China có đại diện ở Việt Nam đặt vé từ chặng trước. Nếu bạn ở TP. Hồ Chí Minh có thể đặt vé chặng Hồ Chí Minh – Nam Ninh. Nếu bạn ở  Hà Nội bạn có thể đi xe bus lên  Lạng Sơn qua của khẩu Hữu Nghị, hoặc tàu Liên Vận sang TP. Nam Ninh. Và có thể đặt vé máy bay giá rẻ nội địa tại Bay Toàn Cầu

Vé máy bay giá rẻ du lịch Tây Tạng 2
Từ Nam Ninh, đáp máy bay sau 2 giờ bay đoàn có mặt ở sân bay  Thành Đô -  Tỉnh Tứ Xuyên tùy theo các chuyến bay bạn có thể phải ngủ qua đêm mới có máy bay tới TP.  Lhasa .

Ở thủ đô Lhasa bạn có thể di chuyển bằng đi bộ, xe máy kiểu tuk tuk bên Thái Lan hoặc taxi với giá 10 tệ một lần. Còn những điểm du lịch ngoài Lhasa chúng ta phải di chuyển bằng xe bus mất rất nhiều thời gian.
Chi tiết tham khảo website: http://baytoancau.vn/bay-noi-dia.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét