Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Thức uống giúp bạn giảm cân mùa hè

Để giảm cân và giữ vóc dáng chúng ta cần có một chế độ ăn uống hợp lý, Lần này chúng tôi Unicity sẽ giới thiệu cho các bạn mẹo dùng thức uống cho vòng eo thon thả.
Khi thấy cân nặng vượt quá mức cho phép, đa số chị em mình đều vội vã áp dụng những phương pháp giảm cân không được khoa học lắm: nhịn ăn, bỏ bữa, ăn toàn rau quả, uống thuốc giảm cân mà không qua tư vấn…. dẫn đến suy nhược cơ thể , sức khỏe suy yếu nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến những hoạt động hàng ngày. Hôm nay chúng ta hãy thử tìm hiểu thêm về những loại thức uống, những mẹo dùng thức uống cho vòng eo thon thả.  

Uống sữa giảm cân bạn đã biết


 Nếu bạn duy trì việc uống sữa thường xuyên có thể giảm được từ 30-70% trọng lượng cơ thể đấy.
Trong sữa có nhiều canxi có tác dụng chống loãng xương và điều chỉnh trọng lượng cơ thể do canxi có thể giúp tăng hoặc giảm lượng chất béo có trong tế bào. Không cần thiết phải uống sữa mỗi ngày, nhưng dùng sữa để giảm cân là cách tốt nhất, vả lại còn tốt cho sức khỏe của bạn.

>> Unicity là công ty gì bạn đã biết

Nước rau quả giảm cân

Việc uống rau quả trước những bữa ăn chính sẽ giảm được hơn 135 calori, nếu không có nước rau quả bạn có thể thay thế bằng uống nhiều nước trước bữa ăn cũng có tác dụng tương tự.


 Trà xanh giảm cân chắc bạn đã biết

Chúng ta không lạ gì về những tác dụng rất tốt của trà xanh trong quá trình giảm cân. Theo tính toán của các chuyên gia dinh dưỡng: chỉ cần uống từ 3-5 tách trà xanh mỗi ngày thôi, bạn có thể giảm được từ 35-43% chất béo trong cơ thể.

Bia giảm cân lạ nhưng thật

Thật ra uống bia không hề làm bạn tăng cân như nhiều người vẫn nghĩ. Theo các nhà khoa học thì bia là một toại thức uống làm giảm cân khá hiệu quả. Tuy nhiên không phải vì thế mà các quý ông tích cực nhậu nhẹt đấy nhé, bởi những chất béo trong những “ Mồi nhậu” sẽ khiến vòng bụng các ông to ra đấy.

>> Unicity là gì bạn tìm hiểu

Không như rượu , bia có nồng độ cồn thấp chính vì vậy mà bia cung cấp ít calo cho cơ thể.

Nước đá giảm cân


Bạn biết không, nước đá vốn rất lạnh nên khi uống chúng, cơ thể chúng ta phải làm ấm nước đá lên cho bằng với nhiệt độ cơ thể, điều này cũng góp phần giảm bớt năng lượng dư thừa trong cơ thể.
Theo nghiên cứu, chỉ cần uống khoảng 8 ly nước đá mỗi ngày sẽ làm giảm đi khoảng 200 calo mỗi ngày. 
Còn tại Đức, theo một kết quả nghiên cứu thì chỉ cần 2 ly nước đá lạnh có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất tăng lên khoảng 30%,  nếu sử dụng ít nhất 1,5l /ngày thì sẽ là cách giảm cân rất tốt.
Mùa hè nắng nóng nên chúng ta hay dùng những thức uống có đá lạnh, chỉ cần thay đổi những thức uống khác bằng nước đã bạn sẽ giảm được khá nhiều trọng lượng của cơ thể.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm giảm cân của Unicity. Sản phẩm được Unicity Thái Lan phân phối hiệu quả bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét