Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Nổi băn khoăn bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền và bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp luôn được chị em quan tâm nhiều nhất, minh chứng cho điều đó.

 Hỏi: "Thưa bác sĩ, mắt của cháu một mí nhỏ và nông. Cháu muốn bấm mí tạo mắt 2 mí nhưng lại lo sợ không biết bấm mí Hàn Quốc có đau không? Có an toàn không? Hơn nữa, cháu đang là sinh viên nên cũng sợ rằng mức chi phí cho dịch vụ này vượt quá khả năng chi trả của cháu. Vì vậy, cháu cũng muốn hỏi bác sĩ Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu, có đắt quá không?
Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Cháu xin cảm ơn!"

(Trần Phương Dung, Kim Bảng, Hà Nam)

- Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh:

Thân chào bạn Phương Dung, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp lần lượt các thắc mắc của bạn về bấm mí mắt giá bao nhiêubấm mí mắt ở đâu đẹp như sau:

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ đo vẽ và bấm một số điểm nhất định trên cung mí mắt, dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm đã bấm đó, khéo léo tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, từ đó hình thành nên nếp mí đôi đẹp tự nhiên.

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu


Bạn Phương Dung đang lo lắng Bấm mí Hàn Quốc có đau khôngThẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin khẳng định rằng phương pháp này hoàn toàn không gây đau đớn.

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo hình mắt không cắt rạch, không bóc tách. Hơn nữa, trong quá trình thực hiện cắt mí bạn đã được gây tê vùng mí mắt nên không hề có cảm giác đau đớn.

Tuy nhiên, giai đoạn hậu phẫu khi thuốc tê đã tan hết bạn sẽ cảm thấy hơi sưng đau vùng mí mắt. Hiện tượng này sẽ giảm dần sau 3 - 5 ngày, bạn Dung không cần quá lo lắng.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

Bấm mí Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật đơn giản, không cắt rạch, không bóc tách, hạn chế tối đa việc xâm lấn nên đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt.

Các thao tác bấm mí Hàn Quốc chỉ dừng lại ở việc tác động vào lớp da mí mắt mà không có sự can thiệp vào các cơ quan của mắt cũng như không đụng chạm đến các dây thần kinh vùng mắt. Do đó, phương pháp này hoàn toàn không gây tổn thương cho mắt cũng như không ảnh hưởng tiêu cực đến thị lực của mắt.

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu, có đắt không? không chỉ là nỗi băn khoăn của riêng bạn Phương Dung mà còn là mối quan tâm của đa số khách hàng khi có ý định sử dụng dịch vụ bấm mí mắt.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn cân nhắc đảm bảo cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất với mức chi phí phải chăng nhất.

Mức giá cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là 8 triệu đồng.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp


Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết Bấm mí mắt ở đâu đẹpthì thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một gợi ý tin cậy dành cho bạn.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y hàng đầu trong nước và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh và bác sĩ Phạm Thị Thu Hà là hai trong số những người tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình mắt tại Hà Nội.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh không ngừng cập nhật các xu hướng và công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Ngoài công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn ứng dụng thành công công nghệ bấm mí bằng chỉ vàng 24k. Đây là công nghệ bấm mí vĩnh viễn duy chỉ có tại thẩm mỹ Hà Thanh.

Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn nhận được sự hài lòng, tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Điều này được thể hiện qua phản hồi của khách hàng trên trang web của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng như các đánh giá tích cực của các thành viên thuộc diễn đàn thẩm mỹ, webtretho, lamchame,...

Xem: Kinh nghiệm bấm mí Webtretho

Bạn Phương Dung thân mến, hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về dịch vụ bấm mí mắt.

Chúc bạn hạnh phúc trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét