Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Không biết cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền

Thắc mắc cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền là mối quan tâm của nhiều khách hàng trước khi lựa chọn dịch vụ cắt cánh mũi. Minh chứng cho vấn đề giá cắt cánh mũi đó là.

"Thưa bác sĩ, cháu đang là sinh viên năm cuối tại một trường kinh tế. Cháu có ý định cắt cánh mũi từ lâu nhưng vẫn chưa dám quyết định vì sợ chi phí dịch vụ quá cao, vượt ngoài khả năng chi trả của cháu. Hơn nữa, cháu cũng lo ngại cắt cánh mũi không an toàn và lộ dấu hiệu dao kéo nữa. Vì vậy, cháu viết thư này mong bác sĩ tư vấn giúp cháu Cắt cánh mũi giá bao nhiêu? Cắt cánh mũi có để lại sẹo không, có an toàn không?

Cháu xin cảm ơn!

(Tôn Nữ Phương Trà, Cầu Giấy)

- Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh trả lời:

Thân chào Phương Trà, lời đầu tiên thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi về vấn đề cắt cánh mũi bao nhiêu tiền chúng tôi xin giải đáp như sau.

Đối với những người không may sở hữu chiếc mũi với phần cánh mũi to dày, kém duyên thì cắt cánh mũi chính là một giải pháp hữu hiệu để khắc phục những nhược điểm đó. Bác sĩ sẽ đo vẽ và cắt bớt phần cánh mũi dư, thiết kế lại cánh mũi sao cho thật cân đối, hài hoà với tỉ lệ khuôn mặt. Chỉ sau 30 phút phẫu thuật, bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi với cánh mũi 2 bên thon gọn, mềm mại và thanh thoát.

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền và để sẹo không

Vậy, cắt cánh mũi giá bao nhiêu?

So với các dịch vụ tạo hình mũi khác, cắt cánh mũi là một kỹ thuật không quá phức tạp, không cần sử dụng đến các chất liệu độn nên chi phí cũng khá mềm và phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt Nam.

Tuy nhiên, trên thực tế thường không có một câu trả lời chung cho câu hỏi Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền? bởi lẽ tại các thẩm mỹ viện khác nhau, mức giá cắt cánh mũi có sự chênh lệch nhất định do sự chi phối của các yếu tố như: công nghệ cắt cánh mũi áp dụng, trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ thực hiện, điều kiện phòng mổ, cơ sở vật chất, thiết bị y tế,...

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ứng dụng công nghệ cắt cánh mũi hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Giá cắt cánh mũi tại thẩm mỹ Hà Thanh có giá 5 triệu đồng.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Vấn đề cắt cánh mũi có để lại sẹo không thì như bạn đã biết cắt cánh mũi là một tiểu phẫu không quá phức tạp, chỉ tác động vào vùng sụn cánh mũi mà không xâm lấn sang các vùng mô lân cận. Do đó, vết thương để lại trên da rất nhỏ, có thể nhanh chóng phục hồi. Hơn nữa, đường phẫu thuật nằm ở chân cánh mũi, được các bác sĩ khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và giấu sát vào đường rãnh tự nhiên bên trong chân cánh mũi nên hoàn toàn không để lộ sẹo hay dấu vết phẫu thuật, bạn Phương Trà có thể yên tâm.

Kỹ thuật cắt cánh mũi hạn chế xâm lấn, không can thiệp vào cấu tạo bên trong mũi, không đụng chạm đến các dây thần kinh vùng mũi nên tuyệt đối an toàn, không làm ảnh hưởng đến khứu giác và các chức năng của mũi, không để lại di chứng hậu phẫu.

Tuy nhiên, cắt cánh mũi có để lại sẹo không và có an toàn không còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như tay nghề của bác sĩ, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật của khách hàng.

Nếu đường khâu không khéo, không nép sát vào rãnh tự nhiên ở 2 bên cánh mũi thì rất có thể sẽ để lại dấu vết cắt rạch trên cánh mũi, nguy cơ lộ sẹo hoàn toàn có thể xảy ra.

Mặt khác, chế độ chăm sóc không đảm bảo, không tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ cũng làm tăng khả năng hình thành sẹo lồi ở vết thương.

Bởi vậy, trước khi cắt cánh mũi bạn Trà nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn, sau khi cắt cánh mũi bạn cần chăm sóc vết thương thật cẩn thận mới có thể đảm bảo không để lại sẹo hay biến chứng không mong muốn trên cánh mũi của mình.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn Phương Trà giải đáp các thắc mắc về dịch vụ cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền. Nếu có thời gian, bạn Trà có thể đến cơ sở của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng mũi và tư vấn phương pháp phù hợp nhất với bạn.

Chúc bạn nhiều sức khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét