Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc có nguy hiểm không

"Chào bác sĩ, tôi đang muốn hỏi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có đau không, ở đâu đẹp và đặc biệt có nguy hiểm không để cải thiện chiếc mũi tẹt của mình. Tuy nhiên theo như tôi biết thì nâng mũi bọc sụn có sử dụng sụn tự thân lấy từ vành tai. Vậy việc lấy sụn vành tai và nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân như vậy có đau không, có gây nguy hiểm không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

(Nguyễn Thị Hậu, Ba Đình - Hà Nội)

- Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh trả lời:

Thân chào chị Hậu, rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Vấn đề của chị chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có đau không, có nguy hiểm không?

Đúng như chị đã tìm hiểu, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sẽ sử dụng sụn vành tai để bọc ở đầu mũi, còn sóng mũi được nâng cao bằng sụn sinh học định hình. Sụn tự thân an toàn và tương thích tuyệt đối với cơ thể nên sự can thiệp của sụn vành tai ở đầu mũi sẽ giúp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, ngăn chặn các hiện tượng dị ứng chất liệu như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi,...Mặt khác, tính chất co rút của sụn vành tai cũng góp phần làm cho đầu mũi được thon gọn và mềm mại hơn sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn.
 
Để chị Hậu khỏi lo lắng nang mui boc sun co dau khong, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh xin khẳng định rằng nâng mũi bọc sụn không đau, không gây nguy hiểm.

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, cả vùng phẫu thuật lấy sụn (tai) và vùng phẫu thuật ghép sụn (mũi) đều đã được gây tê vô cảm. Do đó khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái mà không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện lấy sụn vành tai hay nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.

Nâng mũi Hàn Quốc liệu có nguy hiểm không

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, quy trình nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được thực hiện cẩn trọng, khéo léo theo kỹ thuật chuẩn Hàn và đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định an toàn của Bộ Y tế, không gây nguy hiểm cho mũi cũng như tình trạng sức khoẻ của khách hàng.

Với công đoạn phẫu thuật lấy sụn vành tai, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch rất nhỏ, khéo léo bóc tách mẫu sụn cần thiết và đóng lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng mà không để lại sẹo vùng trên vùng phẫu thuật, không làm biến dạng tai.

Với công đoạn nâng mũi bọc sụn, bằng các thao tác kỹ thuật chính xác, bác sĩ bóc tách khoang mũi, đưa chất liệu sụn sinh học định hình nâng cao sóng mũi, dùng sụn vành tai bọc ở đầu mũi, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ khâu kín đường phẫu thuật, tạo hình dáng mũi mềm mại, thanh tú, lướt tự nhiên theo khuôn mặt. Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn hoàn toàn không can thiệp vào cấu trúc bên trong chiếc mũi, không xâm lấn đến các dây thần kinh vùng mũi nên không gây ảnh hưởng tiêu cực tới các chức năng của mũi.

Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn có đau không, có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Hiện tượng biến chứng, nhiễm trùng vết mổ có thể xảy ra nếu các thao trong quá trình thực hiện lấy sụn và nâng mũi bọc sụn của bác sĩ mắc phải những sai sót.

Do đó, để đảm bảo ca phẫu thuật được thành công như ý, chị Hâu nên có sự cân nhắc, tìm hiểu kỹ các cơ sở thẩm mỹ trước khi quyết định nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và an toàn.

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn ở đâu đẹp?

Với gần 20 năm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tự hào đã mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho triệu triệu khách hàng, trở thành một trong những địa chỉ uy tín số 1 cho các dịch vụ làm đẹp nói chung và dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc nói riêng.

Dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại và đảm bảo theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Do đó, kết quả nâng mũi đáp ứng tính thẩm mỹ và độ an toàn tối ưu.

Các bác sĩ thực hiện nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là những chuyên gia thẩm mỹ uy tín, đi đầu trong việc ứng dụng lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mũi tại Việt Nam, có kiến thức chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại cho khách hàng chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh cũng là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ được các chị em webtretho tin tưởng, đánh giá cao. Tham khảo các topic về nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn trên webtretho có thể thấy rằng dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn của thẩm mỹ viện Hà Thanh nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ thành viên diễn đàn.

Hi vọng từ những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, chị Hậu có thể giải đáp thắc mắc nâng mũi bọc sụn có đau không, có nguy hiểm không?

Chúc chị sớm sở hữu chiếc mũi đẹp như ý!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét