Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Thắc mắc cắt cánh mũi có đau không

"Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi để khắc phục nhược điểm cánh mũi dày và thô. Tuy nhiên còn một vài vấn đề về phương pháp này còn khiến tôi băn khoăn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi cắt cánh mũi có đau không, có để lại sẹo không và cắt cánh mũi giá bao nhiêu? Xin cảm ơn!"

(Tuyết Lan, Thái Hà - Đống Đa)

- Trả lời:

Rất cảm ơn bạn Tuyết Lan đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Cắt cánh mũi có đau không?

Phẫu thuật cắt cánh mũi là một giải pháp hữu hiệu giúp chỉnh hình cánh mũi to và thô trở nên thon gọn, mềm mại và đẹp tự nhiên bằng kỹ thuật cắt bỏ phần cánh mũi dư thừa ở sát chân cánh mũi.

Để khách hàng giữ được tâm lý ổn định, thoải mái nhất trong suốt quá trình ca phẫu thuật cắt cánh mũi diễn ra, trước khi ca phẫu thuật bắt đầu bác sĩ đã gây tê vô cảm vùng mũi cho khách hàng. Vì vậy bạn Tuyết Lan có thể hoàn toàn yên tâm rằng cắt cánh mũi hoàn toàn không đau, không khó chịu.


Cắt cánh mũi tại Hâ Thanh


Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Kỹ thuật cắt cánh mũi ít cắt rạch và hạn chế xâm lấn, vết thương để lại trên cánh mũi nhỏ và nông nên có thể hồi phục nhanh chóng. Hơn nữa, đường phẫu thuật cắt cánh mũi ở sát chân mũi, lại được bác sĩ khâu cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và giấu vào đường rãnh tự nhiên 2 bên chân cánh mũi nên không để lại sẹo hay cứ di chứng hậu phẫu nào. Bạn có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi thanh tú với phần cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên mà không lộ dấu hiệu can thiệp công nghệ thẩm mỹ.

Tuy nhiên, bạn Tuyết Lan cũng lưu ý rằng Cắt cánh mũi có để lại sẹo không? cũng phụ thuộc một phần nhất định vào chế độ chăm sóc vết thương hậu phẫu của bạn. Vì vậy, để nhanh chóng giảm hiện tượng sưng đau và đảm bảo không hình thành sẹo xấu trên mũi, bạn nên kiên trì thực hiện chế độ chăm sóc và kiêng cữ cẩn thận theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu?

Như bạn đã biết mức giá cắt cánh mũi phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp thực hiện hay cách chăm sóc sau khi cắt cánh mũi. Phẫu thuật cắt cánh mũi là một kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ khá đơn giản, không đòi hỏi nhiều thao tác phức tạp và không cần phải sử dụng các chất liệu độn. Do vậy mà mức giá dịch vụ cắt cánh mũi cũng rất phải chăng.

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, dịch vụ cắt cánh mũi có giá 5 triệu đồng.

Với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt trong một mức giá thành vừa phải, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ tin cậy số 1 cho khách hàng đang có nhu cầu phẫu thuật cắt cánh mũi nói riêng và sử dụng các dịch vụ làm đẹp nói chung.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn Tuyết Lan trả lời cho các câu hỏi Cắt cánh mũi có đau không, có để lại sẹo không? Cắt cánh mũi giá bao nhiêu? Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này cũng như tìm hiểu cụ thể khuyết điểm trên chiếc mũi của mình, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét