Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Thắc mắc của khách hàng bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Hỏi: Chào bác sĩ tư vấn ạ! Mắt em có nhiều nếp mí và nó làm cho khuôn mặt em trông lúc nào cũng mệt mỏi và như thể thiếu ngủ. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của em, vì em làm hướng dẫn viên nên rất cần một khuôn mặt ưa nhìn và thân thiện. Chính vì vậy mà em đang rất muốn đi bấm mí Hàn Quốc. Nhưng em sợ mình không có đủ tiền để đi bấm mí Hàn Quốc vì em cũng vừa mới ra trường và đi làm. Vậy bác sĩ cho em hỏi bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu ạ? Em cảm ơn bác sĩ!(Linh An, 23 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội)

Trả lời:

Chào Linh An! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin được trả lời như sau:

Như bạn đã biết, bấm mí Hàn Quốc là giải pháp giúp bạn khắc phục tình trạng mắt một mí, mí không đều nhau và mắt nhiều mí, giúp bạn có một đôi mắt hai mí to tròn và đẹp tự nhiên. Chính vì thế mà đây là giải pháp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có một đôi mắt đẹp tự nhiên và ổn định trong vòng 7-8 năm, hoặc cũng có thể nhiều hơn tùy theo cơ địa của bạn. Bạn sẽ không còn phải lo bấm mí Hàn Quốc được bao lâu nữa.

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền tại Hà Thanh

 Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện đơn giản và nhanh chóng và không mất nhiều thời gian. Phương pháp này thực chất cũng chỉ là một thủ thuật nhỏ, tạo mắt hai mí không cần bóc tách hay mổ xẻ. Bác sĩ chỉ sử dụng kim và chỉ chuyên dụng bấm vào các điểm đã được đo vẽ sẵn, vì vậy mà chi phí của nó cũng sẽ không quá cao.

Tuy chi phí hoàn toàn vừa phải với bạn, tuy nhiên, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn đã chọn. Bởi lẽ, mỗi cơ sở thẩm mỹ lại thực hiện theo một kỹ thuật khác nhau, với đội ngũ bác sĩ thực hiện khác nhau. Chính vì vậy mà bạn nên tham khảo và lựa chọn kỹ một địa chỉ bấm mí trước khi thực hiện. Bạn có thể tham khảo trên chính trang web của cơ sở đó hoặc tại các diễn đàn về thẩm mỹ, nơi các chị em chia sẻ với nhau các kinh nghiệm về làm đẹp.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh - một trong số ít các địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giỏi và có giấy phép hoạt động, chi phí bấm mí Hàn Quốc chỉ có 8 triệu đồng. Với 8 triệu đồng, bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp khám và thực hiện mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào khác. Bạn cũng sẽ được các nhân viên tư vấn và y tá giàu kinh nghiệm chăm sóc cẩn thận sau khi điều trị, giúp bạn cảm thấy an toàn nhất trong khi thực hiện.

Bạn Linh An thân mến! Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về kết quả sau khi bấm mí của mình khi thực hiện tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với mức chi phí vừa phải bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về chi phí thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Mọi thắc mắc khác về bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp. Bạn cũng có thể đến trực tiếp hai cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để bác sĩ khám, tư vấn và điều trị sớm nhất.


Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét