Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Món súp bơ giúp bạn giảm cân



Bạn nghĩ bơ béo, và ăn bơ có thể làm bạn tăng cân ? điều đó không đúng. Hôm nay Unicity chia sẻ với bạn công dụng quả bơ giúp bạn giảm cân hiệu quả tự nhiên có thể bạn chưa biết.
Và cùng Unicity chế biến 2 món ăn ngon từ bơ đó là súp lạnh là một trong những món ăn lý tưởng cho việc giảm cân và chế độ ăn uống dồi dào rau xanh. Bằng việc phối hợp các loại rau, củ, quả cùng kem sữa chua, thịt, tinh bột và gia vị, món súp lạnh vô cùng hấp dẫn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Cùng Unicity làm súp bơ giảm cân
Thứ nhất súp lạnh từ bơ

Bạn có thể chọn bất kì nguyên liệu thực vật nào tùy vào sở thích để chế biến món súp lạnh. Cách chế biến vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần phối hợp các nguyên liệu vào máy xay và biến chúng thành một loại hỗn hợp đặc. Sau đó, để trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng ba giờ trước khi thưởng thức. Món súp lạnh có thể thay thế bữa ăn thông thường, do đó, bạn vẫn dùng được cả ngày.
Với một số loại súp thành phần nguyên liệu cần được làm chín trước khi xay như thịt, cá, đậu, khoai…, bạn cần sơ chế bằng cách luộc, chiên, hoặc xào. Sự kết hợp của kem, sữa chua và các loại gia vị nêm nếm có thể sẽ khiến nhiều người cảm giác “khác lạ” nhưng bạn sẽ nhanh chóng làm quen và sẽ yêu thích món ăn này.


Dưới đây là 2 món súp lạnh đơn giản nhưng hấp dẫn được làm từ nguyên liệu chính là bơ, phù hợp trong những ngày hè nóng bức.

CÙng Unicity làm súp giúp giảm cân


Nguyên liệu
- 2 trái bơ
- 1 trái dưa leo
- ½ hộp sữa chua ít béo
- 3 muỗng canh nước chanh tươi
- ớt băm nhỏ
- rau mùi băm nhỏ
- hành lá
- 1 muỗng cafe dầu oliu
- 12 con tôm cỡ trung bình
Cách chế biến
Tất cả nguyên liệu thực vật đều được xay nhuyễn. Sau đó, bạn nêm gia vị sao cho vừa miệng và cất vào tủ lạnh ít nhất 3 giờ trước khi ăn. Tôm lột vỏ, xào với gia vị và dầu oliu trong lửa lớn khoảng 3 phút. Dùng phần tôm này chung với phần súp bơ đã được làm lạnh.

CÙng Unicity làm súp giúp giảm cân 2


Thứ 2 súp bơ cà chua
Nguyên liệu:
- 1kg cà chua
- 0.5 lít nước ép cà chua
- 0.5 lít sữa tươi
- 2 muỗng canh nước chanh tươi
- 1 hộp sữa chua
- hẹ xắt nhỏ, tương ớt (nếu bạn muốn ăn cay), muối

Cách chế biến:

Bạn cho tất cả các nguyên liệu vào máy và xay nhuyễn chúng. Sau đó để vào tủ lạnh ít nhất 1 tiếng trước khi dùng hoặc có thể để qua đêm.
Và ngoài ra nếu bạn không đủ để chế biến những món ăn giúp bạn giảm cân bổ dưỡng như trên bạn có thể tham khảo một số sản phẩm unicity giúp bạn giảm cân của công ty Unicity. Vậy Unicity là công ty gì ? bạn có thể click để tìm hiểu. Để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm giảm cân tốt, tự nhiên nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét