Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Việc Hoàng Hải Yến Qivana hỏi chuyên gia



Em có biệt danh Hoàng Hải Yến Qivana năm nay em 22 tuổi cao 1m56 nặng 57 cân, em không tự tin vào vóc dáng của mình. Và giờ em muốn thay đổi vóc dáng của mình nhưng không biết chế độ ăn uống cùng dinh dưỡng luyện tập thế nào để giảm được 8kg. Mong sớm nhận được lời tư vấn của công ty.

Trước tiên Unicity chá bạn Hoàng Hải Yến Qivana !

Như bạn  biết đây khi nhắc đến giảm cân mọi người chỉ nghĩ tới ăn kiêng và luyện tập. Tuy nhiên giảm cân không chỉ có như vậy, nếu bạn khéo léo tận dụng những cơ hội hằng ngày cũng có thể giúp bạn giảm cân tuyệt vời. 

Hoàng Hải Yến Qivana giảm cân

Và với các thông tin mà Hoàng Hải Yến Qivana gửi tới cho chương trình của công ty Unicity cho thấy chỉ số BMI = 23.89, xét về tổng thể với độ tuổi và giới tính của bạn , chỉ số này thể hiện bạn đang hơi và ở mức độ thoát khỏi an toàn đồng thời lượng calo trong cơ thể bạn thừa ở mức độ tuổi của bạn. 

Chỉ số BMI tối ưu đối với tuổi và giới tính của bạn là trong khoảng từ 18 đến 23 , tương đương với cân nặng từ 43.245 kg đến 55.2575 kg cho chiều cao 155 cm và bạn Hoàng Hải Yến qivana đã vượt mức đó

Unicity bật mí với bạn một số phương pháp giảm cân mà bạn không cần ăn kiêng hay đến phòng tập.

Bạn Hoàng Hải Yến Qivana có biết khi tắm cũng có thể giảm cân

Hoàng Hải Yến Qivana giảm cân 1

Nếu như nhà bạn có bồn tắm thì quả là tuyệt.  Vì chỉ cần 10 phút ngâm mình trong bồn với nước ấm, cùng một ít tinh dầu (cái này bạn có thể  mua tại các chợ bán dược liệu) vừa giúp cho máu lưu thông, vừa giúp tiêu hao một số lượng mỡ đáng kể trong cơ thể. Nếu không có bồn tắm thì dùng vòi sen với nước ấm phun nhẹ ở cổ, chân, tay và vùng bụng cũng là một giải pháp thay thế tàm tạm đấy.

Giảm cân khi ăn Hoàng Hải Yến Qivana

Hoàng Hải Yến Qivana bạn cứ ăn bình thường vì các nhà khoa học đã chứng minh rằng nếu bạn ăn khi đói và không ăn quá no thì những năng lượng bạn nạp vào sẽ chỉ dùng để hoạt động cho cơ thể mà không tích tụ lại nghĩa là không làm cho bạn béo lên
Bữa ăn tốt nhất là có những thức ăn dạng tự  nhiên như cơm , cháo, ngũ cốc. Những chất có trong vị cay có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, nó còn là yếu tố rất cần thiết cho việc tiêu hao năng lượng thừa. Ăn cay cũng khá tốt, nhưng đừng có ăn nhiều quá, vì nếu ăn quá nhiều, chất cay sẽ gây hại cho dạ dày.

Hoàng Hải Yến Qivana giảm cân 2

Một số lời khuyên ăn uống dành cho bạn Hoàng Hải Yến Qivana như sau

Về chế độ ăn uống


Không bỏ bữa ăn, nhất là bữa ăn sáng. Buổi tối ăn thức ăn nhẹ. Nếu cảm thấy đói giữa những bữa ăn, hãy uống một ly nước, ly cà phê ít đường hay trà không đường. Nên uống thêm nước lọc trước bữa ăn và trong bữa ăn.

Không dùng nước ngọt có ga. Hoàng Hải Yến Qivana tránh ăn bên ngoài bởi vì sẽ rất khó kiểm soát thực phẩm. Nếu bạn ăn chung với nhiều người, phải ráng bớt lượng thức ăn và nhất là không bao giờ ăn thêm một phần nữa, hoặc ăn cho tới no mới thôi.

Chọn thịt "gầy" tức là thịt không mỡ và ưu tiên cho thịt gà không da, cá và tôm cua. Ăn rau tùy thích dưới mọi hình thức: sống, chín.

Hoàng Hải Yến Qivana uống nhiều nước, 2 – 2.5l/ngày, bạn có thể uống nhiều hơn nếu còn khát.

Chế độ luyện tập dành cho Hoàng Hải Yến Qivana

Ngoài ra Hoàng Hải Yến Qivana hãy tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi. Càng vận động nhiều bạn càng tiêu hao được nhiều năng lượng, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đốt cháy được nhiều mỡ hơn trong cơ thể. Hãy tích cực vận động trong cuộc sống hàng ngày: tự làm việc nhà, sử dụng cầu thang bộ, đi bộ hoặc đi xe đạp cho những khoảng cách gần và cho những công việc không gấp. Vận động nhiều sẽ giúp bạn có 1 cơ thể thon gọn và vóc dáng cân đối.

Và bạn Hoàng Hải Yến Qivana có thể sử dụng các sản phẩm giảm cân để hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho bạn. Giới thiệu với bạn các sản phẩm unicity giúp bạn giảm cân hiệu quả. Và Bạn có thể xem Unicity tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét