Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Bấm mí có chỉnh sửa được mắt to mắt nhỏ không?

"Chào bác sĩ! Mắt cháu một bên một mí, bên 2 mí dẫn đến 2 mắt không đều nhau. Bác sĩ cho cháu hỏi, bấm mí mắt có chỉnh sửa được nhược điểm mắt to mắt nhỏ không? Và hiệu quả bấm mí có vĩnh viễn không? Cháu xin cảm ơn!"
(Lê Loan, 20 tuổi) 

Trả lời: 

Chào Lê Loan! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Để trả lời cho câu hỏi bấm mí có chỉnh sửa được mắt to mắt nhỏ không, trước tiên bạn cần hiểu rõ bản chất của kỹ thuật bấm mí là gì? 

Bấm mí là gì? 

Bấm mí hay nhấn mí mắt là gì là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ xuống dưới da mí mắt và tạo liên kết giữa cơ nâng mi với da mí, hình thành nên đường lằn mí mắt. Sau bấm mí, nếp mí đôi được tạo hình rõ ràng, cân đối, cho kết quả đôi mắt 2 mí sắc nét, đẹp tự nhiên.

Sửa mắt to với bấm mí mắt


Bấm mí có chỉnh sửa được mắt to mắt nhỏ không? 

Như chia sẻ của bạn Lê Loan, nhược điểm mắt to mắt nhỏ của bạn là do nếp mí 2 nên không đều, một bên một mí, bên 2 mí. Khi điều chỉnh lại nếp mí cho cân đối, nhược điểm trên sẽ được khắc phục hoàn toàn. Và kỹ thuật bấm mí là giải pháp hiệu quả nhất cho trường hợp của bạn.

Để chỉnh sửa mắt không đều bằng phương pháp bấm mí, bác sĩ sẽ đo vẽ độ rộng cung mí mắt, đo vẽ và thiết kế hình dáng, kích thước nếp mí, sau đó tạo đường lằn mí mắt sao cho độ rộng mí mắt 2 bên bằng nhau. Sau bấm mí, đôi mắt sẽ trở nên cân đối với nếp mí đôi đồng đều, nhược điểm mắt to mắt nhỏ được khắc phục hoàn toàn.

Xem thêm: Nên cắt mí hay bấm mí lời khuyên từ chuyên gia

Bấm mí có vĩnh viễn không? 

Lê Loan thân mến, hiệu quả bấm mí phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ bấm mí, kỹ thuật thực hiện, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ, chất liệu chỉ thẩm mỹ,...Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi bấm mí có vĩnh viễn không, cần xem xét dịch vụ bấm mí của từng thẩm mỹ viện cụ thể.
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh hiện nay ứng dụng 2 công nghệ bấm mí tiên tiến hàng đầu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện Hà Thanh, bác sĩ sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ không tiêu luồn liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua sụn mi và khéo léo đính cơ nâng mi vào da mí, tạo đường lằn mí mắt. Với kỹ thuật thực hiện đó, nếp mí đôi được hình thành rõ nét, độ sâu nếp mí vừa phải, đồng thời kết quả đôi mắt 2 mí ổn định lâu dài từ 10 - 15 năm.

Dịch vụ bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k có kỹ thuật thực hiện tương tự như bấm mí Hàn Quốc. Tuy nhiên, thay vì dùng chỉ thẩm mỹ thông thường, bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ vàng 24k để định hình mí mắt. Chất liệu vàng 24k được nhập khẩu từ Mỹ, có đặc tính tinh khiết, không tiêu, có khả năng kích thích tăng sinh collagen nuôi dưỡng da mí mắt, cho hiệu quả bấm mí vĩnh viễn theo thời gian.

Với việc áp dụng 2 công nghệ bấm mí hiện đại, mang lại kết quả mắt 2 mí bền vững lâu dài, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đang là một địa chỉ bấm mí đẹp, uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cùng với công nghệ bấm mí đa dạng, thẩm mỹ viện Hà Thanh còn có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mắt, đã có thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc, đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả bấm mí trọn vẹn nhất.

Nếu Lê Loan còn băn khoăn trong việc lựa chọn bấm mí ở đâu đẹpbạn có thể tham khảo dịch vụ bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.
Chúc bạn luôn xinh tươi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét