Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Nam giới có nên cắt cánh mũi?

"Chào bác sĩ! Đa phần những người tìm đến dịch vụ thẩm mỹ là chị em phụ nữ. Có nhược điểm dáng mũi lân với 2 bên cánh mũi vừa rộng vừa dày. Nhược điểm này khiến tôi rất tự ti trước chốn đông người, đặc biệt là khi tiếp xúc với phái đẹp. Tôi muốn cat canh mui nhưng lại lo ngại rằng sau thẩm mỹ, chiếc mũi quá mềm mại, "nữ tính". Bác sĩ tư vấn giúp tôi, là nam giới, tôi có nên cắt cánh mũi để khắc phục dáng mũi của mình? Thêm vào đó, tôi có một vài thắc mắc về dịch vụ này, cụ thể: cắt cánh mũi có để lại sẹo không và giá cắt cánh mũi bao nhiêu? Mong sớm nhận được thông tin giải đáp từ bác sĩ. Trân trọng cảm ơn!" 

Xem thêm:

(Hùng Vĩnh, Hai Bà Trưng - Hà Nội) 

Trả lời: 

Xin chào Hùng Vĩnh! Lời đầu tiên, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Các thắc mắc của bạn, chúng tôi xin tư vấn cụ thể như sau: 

Nam giới có nên cắt cánh mũi? 

Hùng Vĩnh thân mến! Làm đẹp giờ đây đã không còn là đặc quyền của riêng phụ nữ. Bằng chứng là tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, bên cạnh các chị em phụ nữ thì cũng có rất nhiều cánh mày râu đến để nghe tư vấn và sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ.


Cắt cánh mũi tại Hà Thanh

Khắc phục những nhược điểm và hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình là nhu cầu chính đáng của bất kỳ ai, không phân biệt giới tính. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cắt cánh mũi để chỉnh sửa dáng mũi của mình, nhất là khi nhược điểm cánh mũi dày, rộng hiện tại khiến bạn cảm thấy tự ti, mặc cảm. Phẫu thuật cắt cánh mũi, ở mức độ nào đó có thể giúp bạn tự tin hơn vào bản thân.

Về lo lắng của bạn, rằng sau thẩm mỹ dáng mũi sẽ quá mềm mại nữ tính, bác sĩ Hà Thanh xin tư vấn cho bạn như sau: Với dịch vụ cắt cánh mũi ở thẩm mỹ Hà Thanh, khách hàng sẽ được đo vẽ, xác định phần cánh mũi dư thừa và phác thảo dáng mũi sẽ tạo hình làm sao để đảm bảo cân đối, phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Vì vậy, sau thẩm mỹ, bạn sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn vừa phải, mềm mại nhưng vẫn giữ được nét nam tính, hài hòa với khuôn mặt góc cạnh của nam giới. 

Cắt cánh mũi có sẹo không? chuyên gia giải đáp

Tiểu phẫu cắt cánh mũi đơn giản, hạn chế tối đa việc cắt rạch và xâm lấn. Vết mổ ngắn và nông, chỉ tác động đến phần sụn, da cánh mũi. Do vậy, vết thương có thể hồi phục nhanh chóng mà không để lại sẹo cắt cánh mũi cũng như các di chứng hậu phẫu khác.

Hơn nữa, đường phẫu thuật được thực hiện sát chân mũi, sau đó khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Khi ổn định, lành lặn hoàn toàn, đường phẫu thuật sẽ hình thành như rãnh tự nhiên ở vị trí tiếp giáp giữa chân cánh mũi với má, không để lại sẹo, không lộ dấu hiệu "dao kéo". Phần cánh mũi dư bị cắt bỏ hoàn toàn, bạn Hùng Vĩnh có thể an tâm sở hữu cho mình dáng mũi thon gọn, đẹp vĩnh viễn. 

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu? 

Mỗi thẩm mỹ viện thường niêm yết một mức giá cắt cánh mũi khác nhau nên không có một câu trả lời thống nhất cho câu hỏi cắt cánh mũi giá bao nhiêu. Tuy nhiên, cắt cánh mũi là dịch vụ không đòi hỏi những kỹ thuật phức tạp nên nhìn chung mức giá cắt cánh mũi cũng rất phải chăng.

Tại thẩm mỹ viện Hà Thanh, cắt cánh mũi có giá 5 triệu đồng. Với một dịch vụ tạo hình cánh mũi thon gọn vĩnh viễn, khách hàng nhận xét đây là mức giá vừa phải, phù hợp với nhiều người.
Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc cắt cánh mũi có để lại sẹo không? Cắt cánh mũi giá bao nhiêu? 

Chúc bạn Hùng Vĩnh sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Chuyên trang tư vấn làm đẹp Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanhhttp://thammybacsihathanh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét