Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

"Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định cắt mí mắt để chỉnh sửa đôi mắt sụp mí của mình nhưng thấy nhiều người bảo sau phẫu thuật, mí mắt không được tự nhiên, lộ dấu hiệu dao kéo. Hơn nữa, tôi tìm hiểu dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt ở Hà Nội thì thấy rằng giá cắt mí mắt ở các thẩm mỹ viện không giống nhau. Bác sĩ tư vấn giúp tôi, cắt mí mắt có để lại sẹo không và giá cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Hà Thanh là bao nhiêu. Chân thành cảm ơn!"

(Hà Duyên, 35 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Xin chào chị Hà Duyên! Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Thắc mắc của chị về dịch vụ cắt mí mắt, chúng tôi xin tư vấn cụ thể như sau:

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu tạo hình mắt 2 mí đơn giản. Bằng dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng, bác sĩ sẽ lấy bỏ đi các nếp da chùng, túi mỡ thừa mí mắt và chỉnh hình nếp mí đôi rõ ràng, tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt. Với kỹ thuật thực hiện đó, cắt mí mắt là giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng mắt một mí, mí sụp, mắt nhiều mí,...khi có nhiều da chùng, mỡ thừa tích tụ nơi mí mắt.
Với câu hỏi của chị Hà Duyên, cắt mí có để lại sẹo không? chúng tôi xin khẳng định rằng cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Hà Thanh không để lại sẹo, khách hàng có thể yên tâm sở hữu cho mình đôi mắt đẹp tự nhiên mà không lộ dấu hiệu can thiệp dao kéo.


 Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ứng dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc ít cắt rạch. Quá trình thực hiện, bác sĩ chỉ nhẹ nhàng tác động vào các nếp da và túi mỡ thừa mà không xâm lấn vào các vùng mô lân cận, không can thiệp tới cấu trúc nhãn cầu nên thương tổn để lại trên mí mắt rất nhỏ và vết thương có thể ổn định, bình phục nhanh chóng, không để lại sẹo cắt mí mắt.

Mặt khác, đường phẫu thuật cắt mí được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Khi lành lặn, đường khâu đó sẽ hình thành như đường lằn mí tự nhiên, giấu vào nếp gấp mí mắt mà không lộ sẹo phẫu thuật.

Những trường hợp mí mắt sau thẩm mỹ không đẹp tự nhiên, lộ giả mà chị Hà Duyên lo lắng rất hiếm gặp và chỉ xảy ra khi tay nghề của bác sĩ không đảm bảo, dẫn đến lấy bỏ quá nhiều da chùng, mỡ thừa, hoặc tạo nếp mí quá to, thực hiện đường khâu không khéo. Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và vững tay nghề, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí, được đông đảo mọi người biết đến như là một địa chỉ cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội nên chị Duyên có thể hoàn toàn an tâm.

Cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Sở dĩ cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền giữa các cơ sở thẩm mỹ ở Hà Nội có sự chênh lệch là do mỗi thẩm mỹ viện ứng dụng một công nghệ cắt mí mắt khác nhau, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm khác nhau và điều kiện cơ sở vật chất cũng không đồng đều.

Giá cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Hà Thanh là 8 triệu đồng. Với mức chi phí này, khách hàng sẽ sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí tươi trẻ, hiệu quả thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện tại Hà Nội bác sĩ Hà Thanh được khách hàng đánh giá là địa chỉ cắt mí mắt hàng đầu ở Hà Nội không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt mà còn bởi giá thành dịch vụ vừa phải hợp lý.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp chị Hà Duyên hiểu và an tâm về dịch vụ cắt mí mắt.

Chúc chị sớm khắc phục tình trạng sụp mí và lấy lại đôi mắt trẻ trung!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét