Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Câu hỏi về bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ Hà Thanh!  Cháu được biết, bấm mí mắt Hàn Quốc có thể tạo mắt 2 mí bền vững không cần phẫu thuật, và cháu rất có mong muốn được thực hiện theo phương pháp làm đẹp này. Nhưng còn băn khoăn cháu muốn hỏi bác sĩ về bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Mong sớm nhận được thông tin tư vấn từ bác sĩ.

Cháu cảm ơn bác sĩ ạ!

(Lan Hương- 21 tuổi- Đan Phượng- Hà Nội có hỏi)

Giải đáp

Bên cạnh những băn khoăn xung quanh phương pháp bấm mí Hàn Quốc được đông đảo quý khách hàng trẻ tuổi quan tâm như bấm mí Hàn Quốc có đau không? bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp thì những câu hỏi bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu là những mối quan tâm chung của khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt hai mí có xuất xứ từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này hoàn toàn khác biệt so với phương pháp cắt mí, bởi phương pháp này không đụng đến dao kéo, không cắt rạch và bóc tách nên không hề gây đau đớn hay để lại sẹo xấu.

Giải đáp câu hỏi bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền


Để thực hiện bấm mí, bác sĩ thẩm mỹ chỉ cần một dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí thứ hai.

Bấm mí mắt Hàn Quốc giúp khắc phục hoàn toàn những vấn để của mắt 1 mí, mí mắt không đều nhau, kích thước mắt không cân đối...và mang lại kết quả mí mắt đôi, 2 mắt kích thước cân đối to tròn và đẹp tự nhiên.

So với những phương pháp bấm mí mắt trước đây, chỉ bấm mí không có được sự liên kết vững chắc với cơ nâng mí nên chỉ trong 1 thời gian ngắn chỉ bấm mí sẽ bị tuột và mắt lại trở lại trạng thái ban đầu.
Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện Hà Thanh khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên. Với việc sử dụng chỉ thẩm mỹ sợi đôi không tiêu luồn liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, khéo kéo cố định cơ nâng mi vào da mí mắt, phương pháp bấm mí Hàn Quốc chẳng những tạo nếp mí sâu, rõ ràng mà kết quả bấm mí còn giữ được lâu dài từ 10 – 15 năm.

Đặc biệt, thẩm mỹ viện Hà Thanh còn ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k. Thay vì dùng chỉ thẩm mỹ, phương pháp này sẽ sử dụng sợi chỉ vàng 24k để tạo đường mí mắt. Chất liệu chỉ vàng 24k tinh khiết, không tiêu, tương thích 100% với cơ thể, duy trì đôi mắt 2 mí đẹp bền vững theo thời gian.

Giải đáp chi phí bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Đây cũng là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng khí có ý định đi làm đẹp bằng phương pháp bấm mí. Ths- Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh- trưởng phòng khám Mỹ viện Hà Thanh chia sẻ về vấn đề này như sau.
Trên thực tế, không có sự thống nhất về mức giá giữa các cơ sở thẩm mỹ vì mỗi thẩm mỹ viện có công nghệ, kỹ thuật, chất lượng dịch vụ khác nhau.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh đang áp dụng 2 mức giá, tùy thuộc vào chất liệu chỉ bấm mí mắt là gì:

Và bạn cũng có thể xem bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại đây

- Chất liệu chỉ tự tiêu thông thường có thời gian tồn tại khoảng từ 8- 10 năm, mắt của bạn sẽ trở lại bình thường. Dịch vụ này có mức giá là 8 triệu.

- Đối với chất liệu chỉ vàng 24k : Thẩm mỹ viện Hà Thanh là nơi ứng dụng đầu tiên công nghệ này của Hàn Quốc. Với mức giá là 12 triệu đồng, bạn sẽ có được đôi mắt bồ câu, to, tròn, tươi trẻ với chính sách bảo hành vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện Hà Thanh- địa chỉ bấm mí Hàn Quốc hàng đầu.

Bấm mí mắt ở đâu đẹp luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người bởi giữa hàng trăm, nghìn cơ sở thẩm mỹ viện ở Hà Nội, hầu như khách hàng sẽ không biết đâu là địa chỉ bấm mí mắt đẹp, an toàn.

Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y hàng đầu trong nước và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh và bác sĩ Phạm Thị Thu Hà là hai trong số những người tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình mắt tại Hà Nội.

Đại đa số khách hàng đến thẩm mỹ viện Hà Thanh đều hài lòng về công nghệ làm đẹp, chất lượng tay nghề bác sĩ và chi phí dịch vụ hợp lý. Bên cạnh đó khách hàng được đảm bảo về quyền lợi, về độ an toàn của dịch vụ bằng thẻ bảo hành chi tiết kèm theo.

Với những phân tích trên về bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? chắc hẳn Lan Hương đã có được những thông tin mà cháu mong muốn và có được quyết định nên thực hiện bấm mí Hàn Quốc hay không? Mọi thắc mắc cháu vui lòng liên hệ 0986 222 811/ 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Hà Thanh để được tư vấn chi tiết.


Chúc cháu luôn xinh đẹp và sớm thực hiện bấm mí Hàn Quốc thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét