Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

18 tuổi có bấm mí Hàn Quốc được không?

"Xin chào bác sĩ Hà Thanh. Cháu 18 tuổi và đang có nhu cầu sửa mắt một mí. Bác sĩ tư vấn giúp cháu, 18 tuổi đã được phép bấm mí mắt Hàn Quốc chưa? Ngoài ra cháu muốn hỏi, bấm mí Hàn Quốc có đau không và ở thẩm mỹ viện Hà Thanh, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Cháu xin cảm ơn!"
(Huyền Anh, Hà Nội)

Trả lời:

Thân chào Huyền Anh! Rất cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Với những thắc mắc của cháu, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

18 tuổi có bấm mí Hàn Quốc được không?

Bấm mí Hàn Quốc là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản, đảm bảo an toàn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu tạo hình mắt 2 mí đẹp tự nhiên, bền vững.

Ở tuổi 18, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện bấm mí Hàn Quốc để khắc phục nhược điểm đôi mắt. Bởi lẽ, với mốc tuổi này thể chất cơ thể đã phát triển toàn diện, khi bấm mí sẽ đạt kết quả thẩm mỹ cao và duy trì ổn định mà không bị biến đổi theo thời gian. Mặt khác, khi này mí mắt chưa bị lão hóa, chưa có da chùng, mỡ thừa nên hiệu quả bấm mí Hàn Quốc sẽ đẹp mĩ mãn nhất.

Bởi vậy mà những người độ tuổi từ 18 - 30 được xác định là đối tượng phù hợp nhất với phương pháp bấm mí Hàn Quốc.

Bấm mí mắt tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh



Như đã đề cập, thủ thuật bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật và được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê cục bộ vùng mí mắt. Do đó, quá trình bấm mí Hàn Quốc không đau, không gây cảm giác khó chịu và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thao tác thực hiện không cắt rạch, không bóc tách giúp cho hiện tượng sưng đau sau bấm mí Hàn Quốc được hạn chế đến mức thấp nhất. Mí mắt chỉ sưng nhẹ và hơi đau như mắt vừa khóc trong khoảng 3 - 5 ngày, sau đó dần đi vào ổn định và lành lặn tự nhiên.

Về vấn đề nếp mí vĩnh viễn sau khi bấm thì hiện tại Hà Thanh đang ứng dụng công nghệ bấm mí chỉ vàng 24k giúp mí giữ vĩnh viễn sau khi bấm.


Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, bấm mí Hàn Quốc có giá 8 triệu đồng. Với mức giá đó bạn sẽ có được kết quả bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên và ổn định lâu dài từ 10 - 15 năm.

Bằng tay nghề khéo léo, thuần thục, bác sĩ Hà Thanh sẽ luồn chỉ thẩm mỹ liên tục xuống dưới da mí mắt, xuyên qua sụn mi và tạo liên kết vững chắc giữa cơ nâng mi với da mí tạo nên đường lằn mí mắt. Với phương pháp này, nếp mí đôi được hình thành rõ ràng, sắc nét, đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, ổn định lâu dài.

Quy trình bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng cả trong và sau thẩm mỹ.

Nếu Huyền Anh còn băn khoăn chưa biết bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và chi phí hợp lý thì thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một gợi ý tin cậy cháu có thể tham khảo.

Chúc cháu sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét