Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Bấm mí Hàn Quốc có mức giá bao nhiêu tại Hà Thanh

Chào bác sĩ, cháu có đôi mắt 1 mí bẩm sinh nên nhìn những đôi mắt 2 mí cháu rất thích và có mong muốn được có đôi mắt 2 mí như vậy. Cháu có nghe nói về phương pháp bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật nên cháu rất có mong muốn được thực hiện theo phương pháp này. Bác sĩ cho cháu hỏi bấm mí Hàn Quốc có giá bao nhiêu? và bấm mí có đau không ạ?

Cháu cảm ơn bác sĩ.

( Phương Thảo- Hà Nội)

Bác sĩ tư vấn:

Chào cháu Phương Thảo, rất vui và cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hà Thanh. Câu hỏi về phương pháp thẩm mỹ mắt từ 1 mí thành 2 mí mà bạn muốn tư vấn, chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể với bạn như sau.

Vậy bấm mí Hàn Quốc là phương pháp như thế nào?

Bấm mí mắt là một trong những phương pháp tạo mắt hai mí, làm giảm bọng mắt, làm cho đôi mắt trở nên linh hoạt, rõ ràng và thu hút hơn. Phương pháp này phù hợp với những người có độ tuổi dưới 30. Với ưu điểm không đụng dao kéo, không bóc tách, không đau đớn nên ngày càng được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Bấm mí bao nhiêu tiền tại Hà Thanh

 Hoàn toàn khác biệt so với phương pháp làm đẹp khác, bởi phương pháp này không đụng đến dao kéo, không cắt rạch và bóc tách nên không hề gây đau đớn hay để lại sẹo xấu. Chỉ cần một dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí thứ hai.

Xem thêm: Bấm mí bao lâu hết sưng theo lời chuyên gia

Bấm mí mắt có mức giá bao nhiêu?

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh sử dụng chỉ thẩm mỹ sợi đôi chuyên biệt để hình thành liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, cho hiệu quả bấm mí ổn định lâu dài từ 10 – 15 năm.

Bấm mí Hàn Quốc có giá 8 triệu đồng.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là cơ sở thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k. Thay vì dùng chỉ thẩm mỹ, phương pháp này sẽ sử dụng sợi chỉ vàng 24k tinh khiết, không tiêu để tạo đường mí mắt mới, duy trì hiệu quả nếp mí đôi bền vững vĩnh viễn theo thời gian.

Bấm mí bằng chỉ vàng 24k có giá 12 triệu đồng.

Với 2 chất liệu chỉ bấm mí trên cũng chính là đáp án cho việc bấm mí mắt giữ được bao lâu.

Bấm mí mắt có đau không?

Bấm mí là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách và đặc biệt bấm mí không gây đau. Hơn nữa, trước khi bấm mí bác sĩ đã tiến hành gây tê vô cảm vùng mí mắt cho bạn nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện bấm mí.
Thời gian đầu sau khi bấm mí, vùng mí mắt sẽ có hiện tượng sưng đau nhẹ do các mô da ít nhiều bị tác động và thương tổn. Tuy nhiên, hiện tượng này là hoàn toàn bình thường và sẽ giảm đi nhanh chóng sau 3 – 5 ngày tuỳ cơ địa mỗi người.

Nếu bạn đang băn khoăn bấm mí ở đâu đẹp thì thẩm mỹ viện Hà Thanh là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k vào việc bấm mí mắt vĩnh viễn đẹp, uy tín, an toàn mà được nhiều khách hàng đánh giá. Bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai có nhu cầu tạo mắt 2 mí từ mắt 1 mí ban đầu bằng phương pháp bấm mí. Đây là một công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp nhấn mí mắt vĩnh viễn.
Hy vọng với những chia sẻ trên về giải pháp cho đôi mắt 1 mí trở thành 2 mí đẹp, tròn, vĩnh viễn, cháu Phương Thảo sẽ lựa chọn cho mình được phương pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Chúc cháu sớm thực hiện bấm mí Hàn Quốc thành công như mong muốn.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét