Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Có những phương pháp nâng ngực nào tại Hà Thanh

Một trong những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ chính là bộ ngực, có nhiều người từng nói " bộ ngực phụ nữa là món quà của đàn ông". Quả đúng là như vậy, chị em sẽ thật đáng tự hào nếu đang được sở hữu bộ ngực căng tròn và hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng được sự ưu ái của tạo hóa, có rất nhiều chị em vì một vài lý do mà không có được 1 khuôn ngực đẹp, hài hòa với cơ thể. Thấu hiểu những nỗi niềm này, công nghệ thẩm mỹ ngực đã ra đời và mang đến hy vọng cải thiện chất lượng bộ ngực cho chị em. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là 1 thẩm mỹ viện uy tín về những dịch vụ nâng ngực hiện nay và đây chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi nâng ngực ở đâu đẹp, chúng ta sẽ tìm hiểu xem tại đây có những phương pháp cải thiện vòng 1 như thế nào.

1. Nâng ngực bằng Filler

Tại TMV Hà Thanh, phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật được rất nhiều chị em quan tâm. Với chất làm đầy Filler là 1 chất liệu sinh học dạng lỏng và tương thích hoàn toàn với cơ thể người nên khi được tiêm vào ngực sẽ không hề gây nên bất kỳ phản ứng nào cho cơ thể của chị em. Mặt khắc, nó còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn ngực àm không hề có dấu hiệu của dao kéo, xâm lấn.

Chất làm đầy Filler đã được các tổ chức y tế hàng đầu thế giới như FDA, CE kiểm định và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trong thẩm mỹ nâng ngực. Do đó khi khách hàng sử dụng dịch vụ này hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực tại Hà Thanh.

Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

 2. Nâng ngực bằng phương pháp nội soi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là 1 trong những phương pháp nâng ngực có hiệu quả vĩnh viễn nhất hiện nay. Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng một nhờ thiết bị mổ nội soi tiên tiến. Chỉ với một vết rạch nhỏ khoảng 2,5 cm ở nách, bác sĩ có thể đưa thiết bị mổ nội soi đầu có gắn camera siêu nhỏ vào sâu trong khoang ngực. Nhờ thiết bị nội soi mà toàn bộ cấu trúc vùng ngực được phóng đại gấp nhiều lần lên màn hình máy tính, các chi tiết bên trong ngực hiện lên rõ ràng, sắc nét giúp bác sĩ thực hiện kỹ thuật nâng ngực chính xác, nhanh chóng, hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn, không cần bóc tách. 

Với những cải tiến mới về kỹ thuật thực hiện cũng như trình độ tay nghề của bác sĩ ngày càng được nâng cao, phẫu thuật nâng ngực nội soi thực sự là giải pháp cải thiện vòng một an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ trong vòng 2 giờ thực hiện, khách hàng sẽ được sở hữu vòng một căng tròn, hấp dẫn. Kết quả này sẽ được duy trì vĩnh viễn mà không làm ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

Có nhiều chị em sẽ băn khoăn nâng ngực nội soi có đau không vì có sử dụng dao kéo trong phẫu thuật. Tuy nhiên đây không phải là 1 vấn đề đáng lo ngại. Bởi trên thực tế, trước khi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê vô cảm đảm bảo trong quá trình thực hiện khách hàng sẽ không bị đau hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi trở về nhà, do thuốc mê đã hết tác dụng, lúc đó tại vị trí vết mổ có thể sẽ xuất hiện một vài cơn đau nhẹ, nhưng bạn hoàn toàn có thể khống chế được cảm giác này bằng cách chườm đá tích cực xung quanh vòng một hoặc dùng thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ. Những triệu chứng này sẽ giảm dần sau 2 – 3 ngày và mất hẳn sau 1 tuần thực hiện.

Băn khoăn nâng ngực ở đâu đẹp thì với hơn 10 năm hoạt động tại Hà Nội, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện nâng ngực thành công cho hàng ngàn khách hàng. Phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ đặc biệt là trong nâng ngực tại các bệnh viện lớn. Ngoài ra có có sự hỗ trợ của các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc nên luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây nguy hiểm biến chứng trong và sau khi nâng ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét