Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Cánh mũi dày và thô, nên cắt hay cuộn cánh mũi?

"Chào bác sĩ! Mũi của tôi mắc một nhược điểm là 2 cánh mũi vừa to vừa dày, trông rất thô kệch. Tôi đang băn khoăn không biết nên cuộn cánh mũi hay cat canh mui để khắc phục nhược điểm trên? Thu gọn cánh mũi bằng kỹ thuật cuộn hoặc cắt cánh mũi có để lại sẹo không, giá bao nhiêu? Mong bác sĩ giả đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn!"

(Thu Phượng, 26 tuổi, Nam Định)

Trả lời:

Xin chào Thu Phượng! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ thắc mắc với chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Hiện nay có 2 kỹ thuật thu gọn cánh mũi được áp dụng phổ biến là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tuỳ vào nhược điểm cánh mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn, áp dụng kỹ thuật xử lý phù hợp.

Với trường hợp khách hàng có phần cánh mũi không quá dày nhưng bè ngang, lỗ mũi rộng kém duyên, bác sĩ sẽ thực hiện cuộn bớt cánh mũi vào bên trong theo tỉ lệ phù hợp với chiếc mũi,  khuôn mặt. Sau tiểu phẫu, cánh mũi và lỗ mũi đều được thu nhỏ đáng kể.

Cánh mũi dày và thô, nên cắt hay cuộn cánh mũi


Nếu nhược điểm của cánh mũi là to và dày nhưng không bè ngang, lỗ mũi vừa phải thì cắt cánh mũi là giải pháp khắc phục hiệu quả nhất. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ đo vẽ, xác định phần cánh mũi dư, sau đó thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ da và sụn cánh mũi ở sát chân mũi, tạo hình dáng mũi thon gọn, mềm mại. Phần cánh mũi dư thừa được loại bỏ triệt để nên kết quả thẩm mỹ sẽ duy trì vĩnh viễn.

Như vậy, với trường hợp cánh mũi to dày, thô của bạn Thu Phượng, bác sĩ khuyên bạn nên cắt cánh mũi để giải quyết triệt để nhược điểm này và sở hữu cho mình chiếc mũi thon nhỏ, thanh tú.


Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch và hạn chế tối đa sự xâm lấn nên thương tổn để lại sau phẫu thuật không nhiều, vết thương có thể hồi phục nhanh chóng.

Đường phẫu thuật cắt cánh mũi ngắn, mảnh, được khâu khéo léo bằng chỉ y khoa thẩm mỹ và đặt trùng vào vị trí tiếp giáp giữa chân cánh mũi với niêm mạc má như một đường rãnh tự nhiên.

Do đó, cắt cánh mũi không để lại sẹo. Sau phẫu thuật, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình dáng mũi đẹp tự nhiên như chưa từng can thiệp dao kéo.


Cắt cánh mũi giá bao nhiêu? thường có câu trả lời không giống nhau ở các thẩm mỹ viện. Điều này là bởi mức giá cắt cánh mũi còn phụ thuộc vào các điều kiện như: trình độ, tay nghề của bác sĩ thực hiện, điều kiện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phòng mổ, dụng cụ thẩm mỹ, chất liệu chỉ khâu,...

Tuy nhiên, do đây là một dịch vụ không quá khó, không đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp, thời gian thực hiện cũng tương đối nhanh gọn nên giá cắt cánh mũi nhìn chung rất phải chăng.

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, cắt cánh mũi giá 5 triệu đồng.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn Thu Phượng hiểu rõ hơn về dịch vụ cắt cánh mũi. Bạn cũng có thể đến cơ sở của thẩm mỹ viện uy tín bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng mũi và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Chúc bạn luôn xinh tươi!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét