Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Cắt mí mắt có đau và đê lại sẹo không?

"Chào bác sĩ! Tôi 35 tuổi, da mí mắt đã bộc lộ rõ các dấu hiệu lão hóa như da chùng nhăn nheo, bọng mỡ thừa. Tình trạng này khiến đôi mắt trông nặng nề, kém linh hoạt và khuôn mặt thì già đi trông thấy. Tôi rất muốn cắt mí mắt để khắc phục nhược điểm này nhưng còn lo lắng không biết cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không? Để đạt kết quả cắt mí mắt đẹp và an toàn, tôi nên lưu ý điều gì? Mong bác sĩ tư vấn cho trường hợp của tôi. Xin cảm ơn!"

(Thúy Đoan, Tam Điệp - Ninh Bình) 

Trả lời: Xin chào chị Thúy Đoan! Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hà Thanh. Thắc mắc của chị, chúng tôi xin được lần lượt giải đáp như sau: 

Cắt mí mắt có đau không? 

Cắt mí mắt là tiểu phẫu tạo hình mắt 2 mí đơn giản, ít cắt rạch và hạn chế việc gây thương tổn cho mí mắt. Trước khi tiến hành tiểu phẫu, khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng mí mắt. Vì vậy, quá trình cắt mí mắt không đau, không gây khó chịu cho khách hàng.

Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không

 Thẩm mỹ viện Hà Thanh ứng dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc hiện đại, ít cắt rạch, hạn chế xâm lấn nên thời gian và mức độ sưng đau sau cắt mí mắt cũng được giảm thiểu đáng kể. Sau phẫu thuật, mí mắt chỉ sưng bầm nhẹ và hơi đau nhức trong 3 - 5 ngày rồi chấm dứt. Thời gian này, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường. 


Cắt mí mắt không để lại sẹo. Bởi lẽ, như đã đề cập, cắt mí mắt là tiểu phẫu ít cắt rạch, hạn chế xâm lấn; đường phẫu thuật lại rất mảnh và nông nên vết thương sau cắt mí mắt có thể nhanh chóng ổn định, lành lặn mà không để lại sẹo hoặc di chứng hậu phẫu.

Mặt khác, đường phẫu thuật cắt mí mắt được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và tạo hình như đường lằn tự nhiên trên mí mắt, sau đó lại được giấu kín vào nếp gấp mí. Do vậy, cắt mí mắt không để lại sẹo, không lộ dấu hiệu can thiệp "dao kéo". Chỉ 2 - 3 tuần sau phẫu thuật, quý khách sẽ cảm nhận được kết quả cắt mí mắt đẹp tự nhiên. 

Để đạt kết quả cắt mí mắt đẹp, an toàn nên lưu ý điều gì? 

Kết quả cắt mí mắt có đẹp và an toàn tuyệt đối hay không không hẳn được quyết định bởi kỹ thuật thực hiện của bác sĩ mà phần nào đó cũng phụ thuộc vào yếu tố chủ quan của khách hàng.
Để chắc chắn sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí đẹp trọn vẹn khi cắt mí, chị Thúy Đoan nên lưu ý như sau:

Đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt và tâm lý ổn định, thoải mái trước khi cắt mí mắt. Không thực hiện tiểu phẫu cắt mí khi đang trong thời kỳ mang thai hoặc chu kỳ kinh nguyệt.

Hỏi về cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không

 Xem thêm: Mắt bạn nên cắt mí hay bấm mí

Thông báo cho bác sĩ nếu trước khi cắt mí có các biểu hiện cảm cúm, dị ứng da mí mắt, các bệnh về mắt,...

Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt ở Hà Nội đẹp, an toàn thông qua các nguồn tin như người thân, bạn bè, những người từng cắt mí mắt, diễn đàn thẩm mỹ, webtretho, hoặc website của các thẩm mỹ viện,...
Muốn có kết quả cắt mí mắt đẹp mĩ mãn, sau khi cắt mí, chị Thúy Đoan cũng cần kiên trì thực hiện chế độ chăm sóc và kiêng khem cẩn thận theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Trên đây là thông tin giải đáp các thắc mắc của chị Thúy Đoan cắt mí mắt có đau không, cắt mí mắt có để lại sẹo không, và lưu ý gì để đạt kết quả cắt mí mắt đẹp, an toàn? 

Chị có thể đến trực tiếp cơ sở của thẩm mỹ viện Hà Thanh để được thăm khám cụ thể tình trạng mắt và tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ cắt mí Hàn Quốc.

Chúc chị sớm sở hữu đôi mắt tươi trẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét