Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Bấm mí mắt ở thẩm mỹ viện Hà Thanh giữ được bao lâu?

"Chào bác sĩ! Mắt tôi một mí rất nhỏ nên tôi đang có ý định bấm mí mắt để khắc phục nhược điểm này. Điều tôi lo ngại là tính bền vững và an toàn của phương pháp này. Tìm hiểu dịch vụ bấm mí mắt ở một số thẩm mỹ viện, tôi thấy rằng thời gian tồn tại của kết quả thẩm mỹ sau bấm mí không giống nhau, có thẩm mỹ viện bấm mí chỉ giữ được 2 - 3 năm, có thẩm mỹ viện bấm mí giữ được 5 - 10 năm. Vậy, bác sĩ cho tôi hỏi, ở thẩm mỹ viện Hà Thanh bấm mí giữ được bao lâu, có vĩnh viễn không, và bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? Tôi xin cảm ơn!"

(Lương Thúy Vi, 23 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Thân chào Thúy Vi, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Để giải đáp thắc mắc, bấm mí giữ được bao lâu, bấm mí Hàn Quốc có an toàn không, trước hết Thúy Vi nên tìm hiểu bản chất của bấm mí là gì?


Bấm mí là thủ thuật tạo hình mắt 2 mí không phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tạo các điểm nhấn ở cung mí mắt trên, sau đó luồn chỉ thẩm mỹ liên tục qua các điểm nhấn đó và cố định cơ nâng mi vào da mí mắt, tạo thành đường lằn mí mắt. Sau bấm mí, đôi mắt sẽ trở nên to tròn, long lanh với nếp mí đôi rõ ràng.
Với kỹ thuật đơn giản đó, bấm mí là giải pháp khắc phục hiệu quả nhược điểm mắt một mí, mí lót, mí mắt không cân đối,...nhưng chưa có da chùng, mỡ thừa mí mắt.


Nhấn mí mắt giữ được bao lâu, có vĩnh viễn không?

Thúy Vi thân mến, hiệu quả thẩm mỹ sau bấm mí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ công nghệ bấm mí, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ đến chất liệu chỉ sử dụng để tạo đường mí mắt,...Do vậy mà thời gian duy trì nếp mí sau thẩm mỹ cũng không giống nhau, có những dịch vụ bấm mí chỉ duy trì được vài năm nhưng cũng có dịch vụ bấm mí mắt vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh hiện ứng dụng 2 công nghệ bấm mí mắt là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k.

Với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ứng dụng công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ sợi đôi không tiêu luồn liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua lớp sụn mi và tạo liên kết dạng mắt xích vững chắc giữa cơ nâng mi với da mí mắt. Do vậy mà nếp mí được hình thành một cách chắc chắn, sâu và rõ ràng, hiệu quả đôi mắt 2 mí duy trì lâu dài từ 10 - 15 năm

Tại Việt Nam, dịch vụ bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k duy nhất chỉ có tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Thay vì dùng chỉ thẩm mỹ thông thường, phương pháp này sẽ sử dụng sợi chỉ vàng 24k để liên kết cơ nâng mi với da mí mắt. Vì sợi chỉ vàng 24k có tính chất tinh khiết, không tiêu, "thân thiện" với cơ thể nên vừa tạo hình nếp mí đôi rõ ràng, mềm mại tự nhiên, vừa mang lại kết quả bấm mí mắt vĩnh viễn.


Bấm mí Hàn Quốc an toàn tuyệt đối. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật, không cắt rạch nên tổn thương trên da mí mắt không đáng kể. Hơn nữa, các thao tác bấm mí chỉ tác động vào da và sụn mi trên mà hoàn toàn không xâm lấn vào cấu trúc nhãn cầu, không can thiệp tới dây thần kinh thị giác. Do vậy, bấm mí không làm giảm thị lực cũng như không ảnh hưởng đến các chức năng khác của mắt, không để lại biến chứng sau thẩm mỹ.

Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc và bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa về cả hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn.

Bạn Thúy Vi có thể đến cơ sở của thẩm mỹ viện Hà Thanh để kiểm tra cụ thể tình trạng mắt và tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ bấm mí mắt.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét