Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Bấm mí vĩnh viễn không phẫu thuật tại Hà Thanh

Bạn muốn "biến hóa" đôi mắt của mình thành mắt 2 mí to tròn, long lanh nhưng lại lo ngại các phương pháp thẩm mỹ gây đau đớn và hiệu quả không duy trì được lâu dài. Với dịch vụ bấm mí mắt tại tham my vien bác sĩ Hà Thanh, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật. 

Bấm mí là gì? 

Bấm mí là gì thì đây là thủ thuật tạo hình mắt 2 mí đơn giản bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ dưới da mí mắt để hình thành liên kết giữa cơ nâng mi với da mí, tạo nên đường lằn mí mắt. Nhờ đó mà nếp mí đôi được tạo hình rõ ràng, cân đối, khắc phục hiệu quả những nhược điểm mắt một mí, mí lót, mí mắt không đều,...

Bấm mí được chỉ định phù hợp với những trường hợp mắt một mí, mí lót, mí lẩn, mí mắt không đều,..nhưng chưa có da chùng, mỡ thừa nơi mí mắt. Và độ tuổi từ 18 - 30 là độ tuổi có thể đạt hiệu quả bấm mí đẹp nhất. 

Khách hàng nhấn mí mắt vĩnh viễn
Bấm mí đẹp vĩnh viễn ở thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh 

Kết quả tạo hình mí mắt và thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ sau bấm mí phụ thuộc vào các yếu tố như công nghệ bấm mí, kỹ thuật thực hiện, chất liệu chỉ sử dụng,...Do vậy mà dịch vụ bấm mí mắt ở mỗi cơ sở thẩm mỹ khác nhau cũng thường cho kết quả thẩm mỹ không giống nhau.

Với việc ứng dụng đồng thời 2 công nghệ bấm mí mắt hiện đại nhất hiện nay là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đang là địa chỉ bấm mí đẹp, uy tín số 1 tại Hà Nội được khách hàng hết sức ưa chuộng.

Bấm mí Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện Hà Thanh sử dụng sợi chỉ đôi không tiêu luồn liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua lớp sụn mi và khéo léo cố định cơ nâng mi vào da mí, cho kết quả hình thành nếp mí đôi sâu, rõ ràng như mí thật, hiệu quả mắt 2 mí ổn định lâu dài, từ 10 - 15 năm.

Bấm mí vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k là công nghệ thẩm mỹ duy nhất chỉ có tại thẩm mỹ viện Hà Thanh. Kỹ thuật bấm mí chỉ vàng không có gì khác biệt so với bấm mí Hàn Quốc. Tuy nhiên, thay vì sử dụng chỉ thẩm mỹ, phương pháp này sẽ sử dụng sợi chỉ vàng 24k để tạo đường mí mắt. Chất liệu chỉ vàng 24k tinh khiết, không tiêu và thân thiện với cơ thể, giữ cho kết quả mắt 2 mí bền vững vĩnh viễn, không bị biến đổi theo thời gian.


Với dịch vụ bấm mí mắt ở thẩm mỹ Hà Thanh, khách hàng sẽ được dựng hình 3D mô phỏng hình dáng, kích thước mắt trước và sau thẩm mỹ, sau đó đo vẽ chính xác, thiết kế nếp mí theo khuôn mặt. Bởi vậy, sau bấm mí khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét nhưng cũng đảm bảo sự hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

Đồng thời, dịch vụ bấm mí mắt ở thẩm mỹ viện Hà Thanh luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng cả trong và sau thẩm mỹ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bấm mí mắt ở đâu đẹp? thì thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay  nghề, công nghệ bấm mí đa dạng, hiệu quả cao tự tin sẽ là địa chỉ bấm mí tin cậy dành cho bạn.

Nguồn bài viết: chuyên trang về bấm mí mắt http://www.bam-mi-mat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét