Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Nâng mũi bọc sụn có gây bóng đỏ đầu mũi?

"Chào bác sĩ! Mũi tôi thấp, da đầu mũi lại căng và mỏng. Tôi được biết nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có sử dụng sụn tự thân bọc ở đầu mũi. Bác sĩ tư vấn giúp tôi, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có đau không và có gây bóng đỏ đầu mũi không? Tôi xin cảm ơn!" 

(Diễm My, Hà Nội) 

Trả lời: 

Thân chào Diễm My! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Với những thắc mắc của bạn, bác sĩ Hà Thanh xin trả lời cụ thể trong phần dưới đây: 

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có gây bóng đỏ đầu mũi? 

Nâng mũi bọc sụn ngày càng nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng không chỉ bởi kết quả tạo hình mũi đẹp tự nhiên mà còn bởi tính an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có bóng đỏ không


Với những trường hợp da đầu mũi căng và mỏng, nâng mũi bọc sụn là giải pháp tối ưu nhất. Bác sĩ sẽ bóc tách một mẩu nhỏ sụn tự thân ở vành tai của khách hàng để bọc ở đầu mũi. Sụn tự thân là loại sụn sống, tương thích hoàn toàn với cơ thể và có khả năng thích nghi nhanh chóng, tồn tại ổn định khi được cấy ghép vào đầu mũi. Sự can thiệp của sụn vành tai không chỉ là lớp đệm nâng cao đầu mũi, tạo cho đầu mũi độ cong tự nhiên mà còn ngăn chặn đầu sụn nhân tạo không bào mỏng da và đâm thủng đầu mũi, giúp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn khỏi các nguy cơ biến chứng như bóng đỏ, thủng đầu mũi.

Bởi vậy, với trường hợp da đầu mũi căng mỏng như Diễm My, bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để có kết quả nâng mũi đẹp và an toàn nhất. 

Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Việc nâng mũi bọc sụn đau không thì kỹ thuật được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê vô cảm hoặc gây mê nhẹ toàn thân nên cả quá trình phẫu thuật lấy sụn cũng như quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn đều không gây đau cho khách hàng.

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ít cắt rạch và hạn chế xâm lấn nên tình trạng sưng đau sau phẫu thuật cũng được giảm thiểu đáng kể. Mũi chỉ sưng bầm và đau nhức trong khoảng 3 - 7 ngày sau đó chấm dứt và dần đi vào ổn định. Hiện tượng sưng đau đó chỉ là một phản ứng bình thường của cơ thể trong quá trình hồi phục, lành lặn của vết thương, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, bạn không nên quá lo lắng.

Để cải thiện tình trạng sưng đau do nâng mũi bọc sụn, Diễm My nên tích cực chườm đá lạnh trong 24 - 48h đầu sau phẫu thuật cũng như uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ nhằm tan máu bầm và giảm đau hiệu quả.

Nếu bạn đang băn khoăn nâng mũi bọc sụn đẹp ở đâu thì Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Trải qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ nâng mũi đẹp hàng đầu tại Hà Nội, chiếm được lòng tin của khách hàng. Trong đó nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là một trong những dịch vụ nổi bật của thẩm mỹ viện Hà Thanh bởi kết quả tạo hình mũi thanh tú tự nhiên, ổn định bền vững và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, uy tín, hãy đến cơ sở của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh để tìm hiểu dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc của chúng tôi.

Chúc bạn luôn xinh tươi!

Xem thêm về: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền tại link http://thammybacsihathanh.com/nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-tien.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét