Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất bằng dầu dừa

Hà Thanh mách bạn cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng dầu dừa. Như bạn đã biết mụn trứng cá xuất hiện ở tuổi dậy thì và còn kéo dài sang các lứa tuổi khác. Mụn trứng cá rất dai dẳng và khó điều trị, nếu không có cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả và kịp thời thì các nốt mụn sẽ mọc ngày càng nhiều và để lại vết thâm trên mặt khi biết mất. Vậy phải làm sao để trị các nốt mụn trứng cá trên mặt mà không để lại sẹo thâm?

1. Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng kem đánh răng

Trong kem đánh răng có chứa nhiều chất giúp trị mụn trứng cá hiệu quả. Chất Sodium pyrophosphate giúp loại bỏ canxi dư thừa trong da, một nguyên nhân khiến da bị nhờn. Bên cạnh đó, Silica trong kem đánh răng có khả năng kháng viêm, chống lại các vi khuẩn hình thành mụn. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt và lau khô, sau đó bôi kem đánh răng lên những nốt mụn rồi để qua đêm, sáng hôm sau dậy bạn rửa lại mặt bằng nước sạch.

Trị mụn trứng cá hiệu quả với dầu dừa

2. Mật ong điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

Mật ong có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị các lại bệnh. Bên cạnh đó, mật ong còn có thể chăm sóc da và trị mụn trứng cá hiệu quả. Để trị mụn với mật ong, bạn chỉ cần chuẩn bị một chút mật ong nguyên chất và một miếng bông gòn. Lấy bông gòn thấm vào mật ong nguyên chất rồi chấm lên các vết mụn, sau khoảng 15-10 phút thì rửa lại với nước sạch. Thường xuyên làm theo cách này bạn sẽ thấy rõ hiệu quả.

3. Trị mụn trứng cá với cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin C không chỉ làm đẹp da mà còn giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một quả cà chua, thái lát và đắp lên vùng bị mụn. Để khoảng 15-20 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô. bạn cũng có thể bổ sung cà chua vào bữa ăn hoặc uống một cốc sinh tố cà chua hằng ngày để có được hiệu quả trị mụn tốt nhất.

4. Dầu dừa trị mụn trứng cá hiệu quả

Dầu dừa không chỉ có tác dụng trị sẹo mà còn giúp trị mụn trứng cá hiệu quả. Để trị mụn bằng dầu dừa, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa nguyên chất lên trên vùng bị mụn và đợi khoảng 15-20 phút. Trong khoảng thời gian này, bạn massage mặt cho các tinh chất có trong dầu dừa thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước sạch.

Dầu dừa trị mụn

 Lưu ý:

- Bạn chỉ bạn chỉ nên dùng một trong các cách trên

- Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào thì nên dừng lại ngay

- Trước khi áp dụng các phương pháp trên, bạn nên rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt

- Phải thật kiên trì mới có hiệu quả

Để điều trị mụn bằng dầu dừa đặc biệt là mụn trứng cá nhanh chóng và hiệu quả, tốt nhất bạn nên trị mụn bằng công nghệ tại các cơ sở thẩm mỹ  và để được các bác sĩ khám và điều trị. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ sử dụng công nghệ Oxy Jet 2 để trị mụn và đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp khách hàng. Oxy Jet 2 là công nghệ trị mụn mới nhất của Mỹ hiện nay, với các ánh sáng xanh tác động vào sâu bên trong da, đánh bay các cồi nhân mụn đồng thời giúp da mịn màng, săn chắc.

Mọi thông tin chi tiết về cách trị mụn trứng cá cũng như công nghệ trị mụn Oxy Jet 2, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ viện tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét