Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Chị em triệt lông chân tay sau sinh an toàn

Làm mẹ thiên chức và là niềm hạnh phúc lớn lao của người phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi "vượt cạn", các sợi lông ở tay chân của một số chị em cứng, đậm và nhiều hơn bình thường. Nếu điều trị không cẩn thận, rất có thể các phương pháp tưởng chứng như vô hại sẽ gây ảnh hưởng tới cơ thể người phụ nữ. Bởi vậy, cần có một phương pháp triệt lông chân tay an toàn giúp các mẹ có một làn da mịn màng.

Chứng rậm lông ở phụ nữ (hirsutism) là sự mọc lông thái quá do ảnh hưởng của nội tiết tố nam (androgen). Vấn đề rậm lông sau khi sinh là một hiện tượng hết bình thường nên chị em không cần quá lo lắng. Bởi trong quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày, nội tiết tố trong cơ thể của chị em bị rối loạn và tiết ra rất nhiều, khiến cho các nang lông mọc rậm và dài hơn thời con gái.

Khi nào thì chị em có thể triệt lông

Sau khi sinh con, khoảng 6-8 tháng là chị em có thể thực hiện triệt lông tay chân vì lúc này, nội tiết tố trong cơ thể của chị em đã ổn định trở lại. Mặc dù triệt lông trong thời gian này không gây hại cho cơ thể cũng như không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú, nhưng bạn nên chọn phương pháp điều trị nhẹ nhàng bởi làn da của các bà mẹ sau sinh luôn nhay cảm. Mặt khác, các chuyên gia hàng đầu về da liễu và thẩm mỹ khuyên chị em phụ nữ đang mang bầu hoặc sau khi sinh tuyệt đối không tẩy hoặc dùng thuốc rụng lông vì các liệu pháp này có thể thấm hút từ dưới da và có tác động xấu đến cả mẹ lẫn con.

Triệt lông chân tay vĩnh viễn sau sinh

 Phương pháp giúp chị em triệt lông an toàn sau khi sinh

Sau khi sinh, các chuyên gia khuyên chị em nên dùng các phương pháp triệt lông nhẹ nhàng, bởi vậy các phương pháp triệt lông tại nhà là giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất giúp chị em triệt lông vĩnh viễn.

- Giúp chị em triệt lông an toàn sau khi sinh bằng đậu nành

Đậu nành không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chị em làm rụng các đốm lông xấu xí. Để triệt lông bằng đậu nành, bạn chỉ cần xay nhuyễn 1oog bột đậu nành sau đó trộn đều với 100g bột nghệ, thêm vào đó một chút nước để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó, chị em làm sạch và tẩy tế bao da chết cho vùng da cần tẩy lông, thoa đều hỗn hợp lên da, massage trong khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Các nang lông rậm và cứng sẽ dần biến mất nếu bạn sử dụng thường xuyên.

- Triệt lông an toàn với chanh

Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên, không chỉ giúp diều sạch vì khuẩn mà còn là nguyên liệu triệt lông tuyệt vời bởi chanh rất dễ tìm và dễ áp dụng. Bạn lấy một số lượng của mật ong và chanh bằng nhau, trộn đều với nhau rồi thoa lên vùng da cánh tay cần triệt lông, lưu lại trên da khoảng 10-15 phút. Bạn nên triệt lông bằng phương pháp này hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

- Triệt lông tay chân cho chị em sau sinh bằng cà chua

Cà chua không chỉ cũng cấp vitamin A giúp cơ thể khỏe mạnh, là nguyên liệu trị mụn, trị sẹo tuyệt vời mà còn giúp chị em triệt lông hiêu quả. Với thành phần giàu vitamin C, A, cà chua có khả năng làm rụng nhanh các sợi lông ra khỏi bề mặt da mà không gây đau rát. Bạn có thể rửa sạch cà chua, xay nhuyễn, thoa đều lên vùng cần triệt lông và để khô tự nhiên sau đó rửa lại với nước sạch, lớp lông sẽ mỏng và mất đi một cách nhẹ nhàng.


Với các biện pháp triệt lông trên, bạn sẽ có một làn da mịn màng sau khi kiên trì thực hiện mà không cần phải lo lắng triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng các phương pháp này bởi các nguyên liệu này có thể gây kích ứng. 

Tham my vien Hà Thanh chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét