Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Mắt một mí: nên nhấn mí hay bấm mí?

Chào bác sĩ thẩm mỹ!

Mắt em một mí, nhiều lúc em cảm thấy thiếu tự tin về đôi mắt nhỏ ti hí này. Có bạn khuyên em nên đi nhấn mí, nhưng cũng có bạn bảo em bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tốt nhất hiện nay. Em cảm thấy băn khoăn không biết nên nghe theo lời khuyên nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
Cao Mai Trang, tp Hải Phòng.

Bạn Mai Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Bác sĩ đã đọc thư bạn và có câu trả lời như sau:

Bấm mí và nhấn mí có khác nhau không?
 
Hiện nay, có hai giải pháp khắc phục nhược điểm mắt một mí đó là bấm mí Hàn Quốc và cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc.

Bấm mí mắt là giải pháp tạo mắt hai mí đơn giản không cần phẫu thuật, được áp dụng chủ yếu cho những trường hợp người trẻ tuổi, mí mắt không có mỡ thừa, da thừa.

Bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội đẹp

 Trong khi đó, cắt mí mắt là một tiểu phẫu, trước khi tạo mắt hai mí bác sĩ sẽ cắt bỏ mỡ thừa và da thừa, phương pháp phù hợp với những trường hợp lớn tuổi, da đã bị lão hóa.

Vậy nhấn mí mắt là gì? Nhấn mí mắt có khắc phục được nhược điểm mắt một mí không? Thật ra, nhấn mí mắt chính là một tên gọi khác của phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Nhấn mí mắt (bấm mí Hàn Quốc) có rất nhiều ưu điểm, hiện đang là giải pháp làm đẹp phổ biến tại một số quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam.

Những ưu điểm của phương pháp bấm mí Hàn Quốc

- Bấm mí Hàn Quốc an toàn: Đây là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản, không phẫu thuật. Bác sĩ tạo mắt hai mí sau khi tạo một liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc hoặc chỉ vàng 24k.

- Bấm mí Hàn Quốc không đau, không để lại sẹo.

- Thời gian bấm mí nhanh chóng (20 phút) sau khi bấm mí mắt bạn có thể ra về và đi làm, sinh hoạt như bình thường.

- Chi phí bấm mí Hàn Quốc phù hợp với điều kiện của nhiều người: Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bấm mí bằng chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc có chi phí từ 6 - 8 triệu đồng, bấm mí bằng chỉ vàng 24k có giá 10 - 12 triệu đồng.

Nhấn mí giữ được bao lâu? xem tại link http://thammybacsihathanh.com/thoi-gian-nhan-mi-giu-duoc-bao-lau.html

Khi thực hiện bấm mí mắt tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được những bác sĩ thẩm mỹ giỏi hàng đầu Việt Nam trực tiếp thực hiện. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế, cùng với kinh nghiệm nhiều năm làm thẩm mỹ, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, với hơn 5000 ca bấm mí mắt thành công, thẩm mỹ viện Hà Thanh đã và đang trở thành địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội an toàn, uy tín.

Mọi thắc mắc về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, bạn Trang có thể gọi điện trực tiếp đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hà Thanh tại địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét