Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Tiêu chí giúp bạn xác định địa chỉ điều trị sẹo lồi uy tín

Hiện nay, nhu cầu điều trị sẹo lồi ngày càng nhiều, kéo theo đó là sự xuất hiện của các cơ sở thẩm mỹ chuyên trị sẹo. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể ứng dụng được các công nghệ cao, giúp bạn điều trị sẹo lồi hiệu quả. Vậy tiêu chí nào giúp bạn có thể xác định được một địa chỉ điều trị sẹo lồi uy tín và an toàn?

Trong thời điểm hiện tại, có rất nhiều thẩm mỹ viện xuất hiện khiến bạn băn khoăn không biết trị sẹo lồi ở đâu và gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc tìm một địa chỉ uy tín. Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ đưa ra một số tiêu chí giúp bạn xác định được nhanh chóng cơ sở điều trị sẹo uy tín cho riêng mình.

1. Cơ sở thẩm mỹ đó phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế

Hiện tại, tại Hà Nội, chỉ có 33 cơ sở đủ tiêu chuẩn và được cấp giấy phép hoạt động. Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên mạng internet cung như trên các trang web của công ty đó để tìm hiểu xem cơ sở đó có giấy phép hoạt động hay không. Bên cạnh đó, cơ sở thẩm mỹ đó phải có hoạt động lâu năm trong nghề và được nhiều khách hàng yêu mến, bởi khách hàng là người đánh giá chính xác nhất hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ của môt cơ sở  thẩm mỹ.

Điều trị sẹo lồi hiệu lâu năm hiệu quả


2. Ứng dụng công nghệ trị sẹo lồi hiện đại, tiên tiến

Một phương pháp điều trị sẹo tiên tiến phải mang lại kết quả trị sẹo lồi triệt để và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Để đảm bảo kết quả tốt, bạn nên sử dụng những địa chỉ sử dụng công nghệ trị sẹo lồi đã được kiểm định về an toàn và hiệu quả bởi các tổ chức thẩm mỹ uy tín. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu, so sánh và lựa chọn công nghệ có cơ chế hoạt động thông minh, và có nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, công nghệ đó phải dựa theo nguyên tắc trị sẹo: Tác động trực tiếp vào sâu bên trong da và các vết sẹo lồi cần điều trị, phá tan các mô sẹo một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời giúp làn da mịn màng hơn mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

 3. Có đội ngũ bác sĩ giỏi

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín không chỉ cần có một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mà còn cần một đội ngũ bác sĩ có lâu năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại các trường đại học về thẩm mỹ và y khoa. Có vậy, khách hàng mới nhanh chóng được chữa trị sẹo hiệu quả, dứt điểm mà không phải lo lắng về độ an toàn. Các bác sĩ luôn là người quyết định sự thành công của một ca trị sẹo cũng như bất kỳ một dịch vụ nào, bởi vậy bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đi trị sẹo lồi.

4. Có quy trình thực hiện an toàn

Bên cạnh công nghệ cao và đội ngũ bác si giỏi, cơ sở đó phải có quy trình điều trị sẹo lồi lâu năm an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 1: Kiểm tra tình trạng sẹo và tư vấn cho khách hàng cách điều trị sẹo thích hợp

Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn vùng điều trị để các ánh sáng có thể đi vào sâu trong da một cách dễ dàng

Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi điều trị

Bước 4: Điều trị sẹo bằng công nghệ cao

Bước 5: Vệ sinh và kết thúc điều trị.

Với một số tiêu chí xác định một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín trên, hy vọng bạn đã tìm được một cơ sở thẩm mỹ trị sẹo lồi uy tín và an toàn cho riêng mình và sớm đánh bay được các vết sẹo lồi cứng đầu. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét