Bán vỏ gỗ điện thoại hà Nội tư vấn làm đẹp công nghệ Hàn Quốc

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Điều trị mụn cám, mụn đầu đen và sẹo mụn hiệu quả

Điều trị mụn đầu đen, mụn cámđiều trị sẹo mụn hiệu quả thế nào? khi mụn cám, mụn đầu đen là loại mụn không quá khó chữa. Tuy nhiên, đối với những người có làn da nhạy cảm, điều trị mụn cám lại là điều rất khó khăn, bởi không phải phương phương pháp nào cũng có thể áp dụng cho da nhạy cảm. Vậy đâu là giải pháp trị mụn hiệu quả cho làn da nhạy cảm, giúp bạn đánh bay các nột mụn cám mà không lo gây hại cho da.

1. Sử dụng các loại kem điều trị mụn cám để đánh bay các nốt mụn

Da nhạy cảm là loại da rất "khó chiều", mỏng và thô ráp. Bởi vậy, các tính chất đưa vào da phải thật sự lành tính, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng. Đối với làn da dễ nhạy cảm với các loại mỹ phẩm như sữa rửa mặt, kem chống nắng thì việc điều trị bằng các loại kem trị mụn là điều không thể, bởi nó sẽ làm tình trạng mụn ngày càng nặng hơn, đồng thời việc sử dụng các loại kem đó cũng có thể khiến da bạn bị tổn thương nặng nề.

2. Sử dụng các phương pháp tự nhiên điều trị mụn đầu đen, mụn cám và sẹo mụn

Khi các nốt mụn cám xuất hiện trên da, nhất là trên khuôn mặt, nhiều chị em thường tìm đến các phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên để điều trị mụn cám. đồng thời ngăn ngừa và điều trị sẹo mụn. Các cách này có ưu điểm là đơn giản, dễ kiếm nguyên liệu, tiết kiệm chi phí, rất tiện lợi và không gây ảnh hưởng xấu đến da. 


Điều trị mụn cám, đầu đen và trị sẹo mụn

Tuy nhiên, các cách này lại không đem lại hiệu quả cao, bởi các tinh chất có trong các nguyên liệu tự nhiên không đủ mạnh để phá vỡ các cồi nhân mụn. Bên cạnh đó, các phương pháp tự nhiên tuy rất lành tính nhưng nếu quá lạm dụng thì làn da nhạy cảm cũng rất dễ bị kích ứng.

3. Điều trị mụn cám, mụn đầu đen bằng công nghệ cao

Theo các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ, đối với những trường hợp có làn da nhạy cảm thì cần phải thật cẩn thận, tỉ mỉ trong lựa chọn cách trị mụn cám. Bạn không nên dùng các biện pháp gây kích ứng cho da. Đặc biệt, trước khi điều trị mụn cám nên soi và phân tích da, áp dụng các công nghệ cao cải thiện làn da, đồng thời cũng tác động trực tiếp vào bên trong để có thể cải thiện da một cách hiệu quả nhất.

Cũng theo các chuyên gia, đối với làn da nhạy cảm, bạn nên sử dụng công nghệ cao để trị mụn. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh - nơi có các bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, được đào tạo bài bản về công nghệ cao sử dụng công nghệ trị mụn oxy Jet 2, công nghệ điều trị mụn mới nhất hiện nay, không chỉ giúp bạn điều trị mụn cám còn điều trị được các loại mụn khác như điều trị mụn đầu đen, mụn trứng cá...

3. Ưu điểm của công nghệ trị mụn Oxy Jet 2

- Điều trị mụn cám và các loại mụn khác triệt để và ngăn không cho mụn quay trở lại

- An toàn cho da nhạy cảm, không đau và không để lại sẹo vì không phải phẫu thuật và đã được các tổ chức y tế uy tín trên thế giới như FDA (Hoa Kỳ)... chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng và không phải nghỉ dưỡng

- Làn da sau điều trị săn chắc, mịn màng và đều màu.

Mọi thắc mắc về công nghệ trị mụn Oxy Jet 2 tại Thẩm mỹ viện uy tín bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được các bác sĩ giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét